Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của De Gea ở trận gặp PSG

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những tiết lộ về tình hình chấn thương của thủ thành David De Gea đồng thời xác nhận khả năng ra sân đối với thủ môn người TBN trong màn so tài PSG.

Ở chiến thắng 3-2 mà MU có được trước Southampton tại vòng 10 ngoại hạng anh diễn ra hôm 29/11, de Gea đã dính chấn thương đầu gối sau pha bóng nỗ lực từ tình huống đá phạt của Ward-Prowse.

Chẳng những không thể cứu thua, thủ thành người TBN còn va chạm mạnh với cột dọc và điều đó khiến anh phải rời sân ngay sau hiệp một để nhường chỗ cho Dean Henderson. Điều này khiến rất nhiều fan hâm mộ MU cảm thấy lo lắng về khả năng ra sân của De Gea ở màn so tài PSG tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1 diễn ra vào ngày 4/12 tới.

Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông, Solskjaer đã lên tiếng bật mí về tình hình chấn thương cũng như khả năng ra sân của De Gea. Cụ thể, nói về nhân sự đội bóng chuẩn bị cho trận đấu gặp PSG, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết:

De Gea dính chấn thương ở trận gặp Southampton 

“Tất cả các cầu thủ đều đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới nhất của đội bóng. Tất cả đều rất sẵn sàng cho trận đấu gặp PSG. Đã có vài trường hợp dính chấn thương trước buổi tập này nhưng tất cả đều đã ổn. Họ có thể sẽ ra sân trong màn so tài với đội bóng nước Pháp".

Với chia sẻ ấy từ Solskjaer, có thể khẳng định rằng, De Gea đã bình phục chấn thương và đủ khả năng tái xuất trong trận đấu vào ngày 4/12 tới. Đây rõ ràng là một tin vui dành cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi kinh nghiệm và đẳng cấp là điều mà MU rất cần ở De Gea trong trận đại chiến tới.

Song anh vẫn có thể tái xuất ở trận gặp PSG tại cúp C1

Thực tế, nếu De Gea không thể ra sân, MU vẫn còn đó một Henderson vô cùng xuất sắc ở khung gỗ. Dù vậy, sự trở lại của thủ thành người TBN là vô cùng quan trọng. Hiện tại, Quỷ đỏ đang dẫn đầu bảng H tử thần với 9 điểm sau 4 lượt trận.

Chỉ cần không thua trước PSG trên sân nhà, thầy trò Solskjaer sẽ chính thức giành quyền góp mặt tại vòng 1/8. Nếu có thêm 2 điểm trong 2 lượt trận cuối, MU sẽ có ngôi đầu bảng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.