Solskjaer: “Martial là mối đe dọa cho hàng thủ PSG”

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 19:35
5 /5 của 2 đánh giá

Thất bại trước PSG trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra hài lòng với hàng công của MU dù bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Rạng sáng nay (3/12), MU đã phải nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Cúp C1 châu Âu, qua đó gặp khó trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. Hàng công của Quỷ Đỏ tỏ ra rất vô duyên khiến đội nhà phải trả giá.

Trong đó, nổi bật là pha bỏ lỡ của tiền đạo Anthony Martial ở đầu hiệp 2. Nhận đường chuyền của Rashford trước khung thành đã bỏ trống, chân sút người Pháp lại sút bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ MU.

Martial bỏ lỡ cơ hội khó tin để đưa MU dẫn trước PSG

Tuy nhiên, chia sẻ sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra hài lòng với hàng công của đội chủ sân Old Trafford dù bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, đồng thời khẳng định sẽ không có 1 sự chỉ trích nào trong phòng thay đồ sau trận thua này.

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Tôi nghĩ Martial, Cavani cũng như Rashford đã gây ra áp lực lớn, họ là mối đe dọa cho hàng thủ PSG. Chúng tôi chơi bóng tốc độ, các cá nhân đều có chất lượng và ăn ý với nhau”

“Đó là điều tích cực. Dẫu vậy, việc bỏ lỡ cơ hội vẫn thường xảy ra và có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt và sẽ không chỉ trích ai cả. Tôi xin khẳng định không có văn hóa đổ lỗi ở đội bóng này”

HLV Solskjaer vẫn hài lòng về hàng công của Quỷ Đỏ

“Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn. Bàn thua đến từ biên và tình huống phạt góc, có vẻ nhưng họ cũng đã việt vị ở thời điểm đưa bóng vào lưới. Dù sao, đây cũng là một trận đấu tốt của MU”.

Trong khi đó, một trong những điểm nhất ở trận thua này là chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Fred bên phía Quỷ Đỏ.Việc tiền vệ người Brazil bị truất quyền thi đấu khiến MU phải chơi thiếu người từ phút 70 và trắng tay tại Old Trafford.

Dẫu vậy, phát biểu sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không hề trách móc Fred thậm chí còn dành tặng lời khen cho cầu thủ này.

Hành động của chiến lược gia người Na Uy vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Mới đây, cựu danh thủ Michael Owen của MU cũng bày tỏ sự không hài lòng về HLV Solskjaer khi không rút Fred ra khỏi sân khi còn nguyên 5 quyền thay người.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.