Maguire “vừa đấm, vừa xoa" Martial sau khi bỏ lỡ cơ hội khiến MU thua PSG

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 07:58
3 /5 của 2 đánh giá

Trong trận đấu giữa MU và PSG tại cúp C1 vào rạng sáng ngày 3/12, Martial đã có pha bỏ lỡ khó tin, khiến cho Quỷ đỏ nhận thất bại trước đối thủ. Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Harry Maguire đã có những lời “vừa đấm, vừa xoa" với tiền đạo này.

MU đã nhận thất bại 1-3 trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1. Thực tế, mọi chuyện đã có thể rất khác nếu Martial chính xác hơn trong những pha dứt điểm. Tiền đạo người Pháp có 2 tình huống bỏ lỡ khó tin trước khung thành PSG.

Đặc biệt là pha bóng ở phút 49. Cavani và Rashford có pha phối hợp cực kỳ ăn ý trước khi tiền đạo người Anh đưa ra đường chuyền dọn cỗ cho Martial. Ở cự ly chỉ khoảng 6m và trong tư thế không người kèm, Martial vẫn đưa bóng lên trời.

Chứng kiến tình huống bỏ lỡ ấy, rất nhiều fan hâm mộ MU đã tỏ ra ngán ngẩm. Mọi chuyện sẽ tốt hơn cho Quỷ đỏ nếu đó là bàn thắng. Cũng bởi vì đội bóng thua trận nên Martial đang chịu rất nhiều chỉ trích.

Sau khi Martial có pha bỏ lỡ khó tin ở trận gặp PSG khiến MU thất bại 

Chia sẻ sau trận đấu, Maguire đã có những phát biểu về người đồng đội, về tình huống bỏ lỡ đáng tiếc khiến đội bóng nhận trận thua trước PSG. Cụ thể, anh cho biết:

“Đúng là với đẳng cấp của một tiền đạo, Martial phải làm tốt hơn trong các tình huống ấy. Nhưng tôi không trách móc Martial bởi thực tế, anh ấy đã chơi khá tốt ở nhiều mùa giải vừa qua và mang về cho CLB nhiều bàn thắng.

Bóng đá luôn có những thời điểm khó khăn như thế này. Martial cần nghỉ ngơi để tìm lại sự tự tin và tôi tin rằng, anh ấy sẽ ghi bàn vào cuối tuần này cũng như các trận đấu sắp tới của đội bóng".

Maguire đã lên tiếng động viên người đồng đội 

Rõ ràng, chia sẻ của Maguire vừa là lời nhắc nhở về sự tập trung cũng là lời động viên anh dành cho người đồng đội trước nhiều chỉ trích đang hướng vào tiền đạo người Pháp. Martial đang thực sự cần một bàn thắng để giải toả tâm lý vào thời điểm này.

Với MU, trận thua trước PSG dù không khiến họ mất ngôi đầu song Quỷ đỏ đối diện nguy cơ bị loại. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ làm khách trên sân của RB Leipzig. Trên thực tế, chỉ cần giành 1 điểm trước đại diện nước Đức, thầy trò Solskjaer sẽ chính thức có vé góp mặt tại vòng 1/8. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.