Solskjaer nói gì khi MU đụng độ Granada ở tứ kết Europa League?

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 09:22
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League, MU sẽ chạm trán với đại diện của TBN, Granada ở vòng đấu này. Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về đối thủ mà Quỷ đỏ phải đối đầu.

Những lá thăm may rủi đã đưa MU chạm trán với Granada tại vòng tứ kết Europa League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cúp châu Âu, Quỷ đỏ đối đầu với đội bóng này. Vì thế, đó có thể coi là một ẩn số dành cho thầy trò Solskjaer.

Hiện tại, Granada đang xếp thứ 8 ở La Liga đồng thời sở hữu lối chơi tương đối khó chịu. Họ cũng là CLB thứ 2 đến từ TBN mà MU phải chạm trán tại Europa League sau khi Quỷ đỏ đã đánh bại Real Sociedad ở vòng 1/16 trước đó.

Ngay sau khi biết được đối thủ mà MU phải đối đầu tại vòng tứ kết, Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng này. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: 

MU sẽ chạm trán Granada tại vòng tứ kết Europa League 

“Đó tất nhiên sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi. Họ đã thi đấu rất ấn tượng tại La Liga mùa giải năm nay và tôi biết chúng tôi sẽ phải đối mặt với một CLB có kỹ thuật và chất lượng tốt.

Họ đã đánh bại Napoli, đã vượt qua Molde để đi tới vòng tứ kết, vì thế, họ chắc chắn là đội bóng không thể xem thường. Đây là lần đầu tiên Granada đi tới vòng tứ kết cúp châu Âu và rõ ràng họ còn muốn tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, hy vọng rằng chúng tôi có thể khép lại hành trình của họ ở đây".

Solskjaer đã có những chia sẻ về đối thủ này 

Dù là đội bóng đã gây ấn tượng tại Europa League mùa giải năm nay song quả thực, nếu so sánh với MU, Granada vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Quỷ đỏ có thừa kinh nghiệm cũng như bản lĩnh tại sân chơi châu lục.

Tuy vậy, sự cẩn trọng cũng là điều không thừa bởi trong lịch sử đối đầu với các CLB đến từ TBN, MU đang lép vế hơn. Theo kết quả bốc thăm, trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà của Granada trong khi lượt về được tổ chức tại Old Trafford.

Đây cũng có thể coi là một lợi thế dành cho Quỷ đỏ bởi nếu có kết quả ấn tượng nơi đất khách, thầy trò Solskjaer có thể thoải mái trước màn tái đấu đối thủ.

Video highlight Mi vs MU - Lượt về vòng 1/8 Europa League

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.