Không phải Chelsea, Sterling chỉ ra đối thủ lớn nhất của Man City ở trận chung kết C1

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 07:20
3.9 /5 của 4 đánh giá

Man City cùng Chelsea chuẩn bị bước vào trận chung kết C1 “toàn Anh”. Raheem Sterling cho rằng Chelsea không phải đối thủ lớn nhất của họ ở trận đại chiến tới đây.

Man City đang đứng trước cơ hội hoàn tất cú “ăn 3” ở mùa giải năm nay sau khi đã lên ngôi vô địch ở giải Ngoại hạng Anh và trước đó là có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Carabao Cup. Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 30/5 tới đây, nếu đánh bại Chelsea ở trận chung kết cúp C1 châu Âu, thầy trò Pep Guardiola cũng sẽ giúp Man City có lần đầu tiên trong lịch sử lên đỉnh bóng đá châu Âu.

Dù Man City đã để thua Chelsea trong 2 lần gặp nhau gần nhất

Mặc dù vậy, chỉ trong 6 tuần trở lại đây, Chelsea đã có tới 2 lần đánh bại Man City, một lần ở bán kết cúp FA và một lần ở Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, cuộc tái đấu tới đây ở Porto được dự báo là sẽ rất khó khăn cho Man City bởi chẳng ai có thể đảm bảo rằng the Blues sẽ không đánh bại họ thêm một lần nữa. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

Mặc dù vậy, tiền đạo Raheem Sterling, người đã không còn có một vị trí vững chắc trong đội hình của Guardiola, lại tỏ ra vô cùng tự tin trước trận chung kết cúp C1. Anh tin rằng chỉ cần nhập cuộc với tâm lý đúng đắn thì chức vô địch là mục tiêu nằm trong tầm với của the Citizens.

Chelsea là một đội bóng mạnh, với rất nhiều cầu thủ mạnh mẽ về thể chất. Chúng tôi đã thua họ trong 2 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên sắp tới đây ở trận chung kết C1, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác biệt”, Sterling nói.

“Bạn bước vào trận đấu đó với một tâm lý thoải mái. Những thất bại trước đó cần phải được loại bỏ hoàn toàn khỏi tâm trí. Lúc này, toàn đội cần dành toàn bộ sự tập trung cho mục tiêu vô địch cúp C1”

“Thú thực, tôi nghĩ rằng thứ duy nhất có thể ngăn cản chúng tôi tới chức vô địch chỉ là bản thân mình. Đó sẽ là một bài test khó khăn nhưng tôi cũng hy vọng toàn đội sẽ vượt qua”, Sterling tin rằng Man City cần phải biết cách vượt qua chính mình.

Nhưng Raheem Sterling vẫn tỏ ra rất tự tin trước ngày tái đấu ở Porto

Sterling rời Liverpool để gia nhập Man City vào năm 2015 và tiền đạo 26 tuổi thừa nhận được góp mặt trong những trận đấu đỉnh cao như trận chung kết C1 chính là mục tiêu lớn nhất của mình.

“Ngay từ ngày đầu tiên tới Man City, tham vọng của tôi luôn là đi tới trận đấu cuối cùng của đấu trường C1 và cố gắng đem chiếc cúp về sân Eitihad. Giờ đây tôi chỉ còn cách mục tiêu đó đúng 1 trận đấu, trận chung kết cúp C1 châu Âu”, Sterling nói thêm.

Video highlight Man City vs Everton - VÒng 38 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.