Tân binh Barca không hiểu Messi nói gì dù chỉ một từ

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 10:50
3.7 /5 của 4 đánh giá

Hậu vệ tân binh của Barcelona - Sergino Dest cho biết rằng anh không thể hiểu được siêu sao Lionel Messi nói gì khi cả hai cùng trao đổi trên sân tập.

Gia nhập Barcelona với bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro, Sergino Dest đã có trận đấu đầu tiên cho Barcelona dưới thời HLV Ronald Koeman trước ở vòng đấu vừa qua.

Một màn ra mắt không quá ấn tượng của Sergino Dest tuy nhiên vẫn sẽ cần thêm thời gian để cầu thủ này thực sự có được sự hòa nhập với lối chơi của Barcelona và đặc biệt là siêu sao đội trưởng của CLB này .

Sau khi đã có trận đấu đầu tiên cho Barca, Sergino Dest đã có dịp để nói về người đồng đội của mình, anh thừa nhận Messi là một cầu thủ mà mình rất ngưỡng mộ nhưng ở thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa thể hiểu được nhau khi trao đổi bởi ngôn ngữ khác biệt.

Sergio Dest thừa nhận không hiểu Messi nói gì khi cả hai cùng trao đổi

"Tôi rất vinh dự khi được chơi bóng cùng anh ấy, thật sự là như vậy, Messi là một người không nói tiếng Anh, vậy nên chúng tôi không hiểu một từ nào khi nói chuyện với nhau nhưng miễn là chúng tôi vui vẻ và đều nở nụ cười, tôi biết mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi", Dest chia sẻ sau khi hoàn thành trận đấu với Sevilla.

Là một người dành nhiều sự tôn trọng cho Messi, thế nhưng Sergino Dest lại không phải là một "fanboy" của siêu sao người Argentina mà lý do anh chọn gia nhập Barcelona và vì thần tượng từ thuở nhỏ - Ronaldinho.

Chính ngôi sao người Brazil là người đã truyền cảm hứng chơi bóng cho Sergino Dest và nung nấu giấc mơ đến chơi bóng tại sân Nou Camp trong cầu thủ này.

Ronaldinho là cảm hứng để Sergino Dest gia nhập Barcelona

"Tôi chọn Barcelona bởi đây là một đội bóng trong mơ đối với tôi, từ nhỏ, tôi đã rất hâm mộ Ronaldinho và anh ấy đá có một sự nghiệp lấy lừng tại đây. Khi Barcelona đưa ra lời đề nghị, tôi đã có một quyết định khá dễ dàng", tân binh của Barca nói thêm.

Sergino Dest vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của Barca ở hành lang cánh phải sau khi Barcelona nói lời chia tay với Nelson Semedo và anh đang dần trở thành một phần không thể thiếu dưới thời HLV Ronald Koeman.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha