Tân binh của HAGL chỉ ra điểm yếu trong chiến thuật của đội nhà

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai – Damir Memovic đã chỉ ra những thiếu sót trong chiến thuật của đội bóng mới và những điểm cần khắc phục trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Trước mùa bóng mới, HAGL đang có quyết tâm cải thiện thứ hạng tại V-League 2020. Ở mùa bóng trước, đội bóng phố núi đã mắc kẹt ở vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng và chỉ có được an toàn trong những vòng đấu cuối cùng.

Khi V-League còn chưa khởi tranh, đội bóng phố núi đã có những sự bổ sung rất chất lượng cho đội hình chính cũng như băng ghế chỉ đạo, một trong số những tân binh chính là trung vệ người Serbia – Damir Memovic đến từ Sông Lam Nghệ An và anh mới đây đã có những phát biểu về đội bóng mới, về những tồn đọng và điểm cần khắc phục.

Tân binh Châu Âu của HAGL đã có những chia sẻ về những điểm cần khắc phục

“V-League là giải đấu rất khốc liệt. Tôi đã chơi một mùa giải tại đây nên hiểu được điều này. Ở mùa trước trong các trận đấu giữa HAGL và SLNA, tôi thấy sự phối hợp giữa hàng thủ và tuyến giữa HAGL không được tốt. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, HLV Lee Tae Hoon đã giúp toàn đội khắc phục và củng cố điều này. Tôi hi vọng mình sẽ làm tốt công việc ở mùa bóng sắp tới.”, Damir Memovic cho biết.

Về phía HLV trưởng của câu lạc bộ Lee Tae Hoon, trung vệ tân binh này cũng nhận được nhiều sự tín nhiệm này từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc và ông cũng hy vọng đội bóng sẽ có được giải pháp tối ưu nơi hàng thủ.

“Damir đã đến với HAGL được gần 4 tháng. Theo tôi cậu ấy đã làm quen với lối chơi của đội bóng, cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Cậu ấy cũng sở hữu khả năng quan sát và phối hợp tốt với đồng đội. Hi vọng cậu ấy sẽ có mùa giải thành công cùng HAGL.”, HLV trưởng của HAGL chia sẻ.

HLV Lee Tae Hoon rất tin tưởng về tân binh người Serbia của đội bóng

Chỉ còn vài tuần nữa, V-League 2020 sẽ khởi tranh, và đội hình của HAGL đang sẵn sàng với lực lượng mạnh nhất, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang có những tiến triển tốt và đội bóng phố núi đang được kỳ vọng sẽ có được trận ra quân cũng như một mùa giải thành công.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam