Tân binh của HAGL dẫn đầu V-League ở một thông số

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 10:08
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo tân binh của câu lạc bộ HAGL đang có thành tích đứng đầu tại V-League về số bàn thắng của một cầu thủ nội (còn thi đấu) ghi được tại giải đấu.

V-League trong những mùa giải vừa qua đã chứng kiến sự cập bến của không ít những chân sút ngoại đẳng cấp, tuy nhiên không vì thế mà các chân sút nội mất đi chỗ đứng của mình.

Nhằm tạo ra một môi trường phát triển lành mạnh và cân bằng, những cái tên như Tiến Linh, Đức Chinh hay Văn Toàn, Văn Quyết vẫn luôn được tạo cơ hội và phần nào đó là thể hiện được khả năng gồng gánh đội bóng trong những trận đấu khó khăn.

Xét về thành tích của một chân sút nội tại V-League, những cái tên nói trên tuy xuất sắc nhưng vẫn chưa thể sánh ngang với người đàn anh là Nguyễn Anh Đức – cầu thủ mới đây đã chuyển đến thi đấu cho đội bóng phố núi – HAGL.

Anh Đức là chân sút nội còn thi đấu có thành tích ghi bàn tốt nhất

Trong danh sách những cầu thủ nội vẫn còn thi đấu, Anh Đức chính là cầu thủ đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất với tổng cộng 100 pha lập công, phần lớn số bàn thắng này được Anh Đức thực hiện trong khi thi đấu cho CLB Bình Dương.

Đứng thứ 2 chính là đội trưởng của CLB Hà NộiNguyễn Văn Quyết khi anh đã có được cho mình 82 bàn thắng, trong thời gian tới, tiền đạo sinh năm 1991 hoàn toàn có thể phá được thành tích của Anh Đức khi anh vẫn còn có khả năng thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa.

Văn Quyết cũng đang sở hữu số bàn thắng ấn tượng

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hóa cũng đang có được 80 bàn thắng cho đến thời điểm này và ở mùa giải năm nay, anh cũng đã có được cho riêng mình 1 bàn thắng.

Với Anh Đức, kỷ lục có lẽ là điều mà anh không mấy quan tâm khi trở lại với sân cỏ, điều quan trọng là có thể giúp HAGL có được một thành tích tốt cùng với đó là cân nhắc việc trở lại với ĐTQG trong bối cảnh vào giai đoạn cuối năm sẽ có rất nhiều những trận đấu quan trọng.

HLV Park Hang Seo thực sự rất muốn Anh Đức quay lại đội tuyển khi không có nhiều những phương án thay thế xứng đáng cho anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam