Ronaldo nổ súng, Juve thắng dễ trước nhược tiểu SPAL

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 21:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày siêu sao người Bồ Đào Nha nổ súng trở lại, nhà đương kim vô địch Serie A đã có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0 trước SPAL.

JUVENTUS 2-0 SPAL

Bàn thắng:

Juventus: Pjanic (45′), Ronaldo (78′).

Sau trận hòa trước Fiorentina, Juventus đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch khi Inter Milan đang trở lại một cách cực kỳ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay với mạch trận toàn thắng từ đầu mùa giải.

Cho dù nắm giữ hoàn toàn quyền kiểm soát trong hiệp 1, thế nhưng Juventus lại thất bại trong việc tìm đường vào khung thành của SPAL trong phần lớn thời gian của hiệp đấu. Những cú dứt điểm của Paulo Dybala hay Cristiano Ronaldo đều không mang lại bàn thắng cho đội bóng thành Turin.

Tưởng chừng như sẽ phải bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0, Juve bất ngờ tìm được bàn thắng mở điểm, người lập công là Miralem Pjanic với một cú bắt vô lê cực kỳ đẹp mắt sau đường chuyền của tân binh Adrien Rabiot.

Pjanic mở tỷ số cho Juventus bằng một pha bắt vô lê đẹp mắt

Sang đến hiệp 2, vẫn là một Juve bế tắc ở những phút đầu tiên cho dù đã rũ bỏ được tâm lý căng cứng với bàn thắng dẫn trước, SPAL đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và các khoản trống dần dần lộ ra ở những phút cuối hiệp đấu.

Phút 78, từ một tình huống phản công, tiền vệ người Argentina – Paulo Dybala đã có đường tạt bóng như đặt từ phía hành lang cánh trái để siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo lập công mang về bàn thắng thứ 2 cho Juventus.

Ronaldo ấn định tỷ số 2-0 cho Juventus

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Juve tạm chiếm ngôi đầu bảng Serie A với 1 điểm nhiều hơn Inter Milan.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon, Bonucci, De Ligt, Matuidi, Khedira (Can 61′), Pjanic, Cuadrado, Ramsey (Bernardeschi 65′), Rabiot (Bentancur 77′), Ronaldo, Dybala.

SPAL: Berisha, Tomovic, Sala (Jankovic 72′), Vicari, Igor, Missiroli, Valdifiori, Reca, Murgia (Strefezza 57′), Petagna, Moncini (Paloschi 76′).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết