SỐC: Tân binh Liverpool từng ủng hộ Chelsea, căm ghét đội bóng

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đã đem về tân binh Ozan Kabak. Ít ai biết rằng, cầu thủ này từng “nguyền rủa" The Kop và thể hiện tình yêu đối với Chelsea.

Trong bối cảnh cả 3 trung vệ xuất sắc là Joe Gomez, Virgil van Dijk cùng với Joel Matip đều phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì chấn thương, mới đây, Liverpool vừa đem về 2 tân binh ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông, đó là Ben Davies cùng Kabak.

Cả 2 cầu thủ này đều là những trung vệ, trám vào các vị trí mà bộ ba kia để lại tại đội bóng. Dù chỉ gia nhập The Kop theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải từ Schalke song Kabak được kì vọng rất nhiều sau màn trình diễn khá ấn tượng ở đội bóng Đức.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi cập bến sân Anfield, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ từng ghét cay ghét đắng Lữ đoàn đỏ. Điều này được chính anh thể hiện trên trang Twitter cá nhân vào năm 2015.

Kabak mới gia nhập Liverpool trong ngày cuối cùng của TTCN mùa đông 

Cụ thể, sau khi Liverpool nhận thất bại trước Chelsea ở trận bán kết cúp liên đoàn Anh vào tháng 1 năm 2015, Kabak từng chia sẻ lên mạng xã hội ấy với dòng nội dung như sau: “Hadi Chelsea!!! Liverpool’ u sikeyim!!” (Có nghĩa là: Tiến lên Chelsea, chết tiệt Liverpool).

Có lẽ thời điểm ấy, Kabak cũng không ngờ rằng lại có ngày anh trở thành cầu thủ của nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh. Giờ đây, sau khi cập bến Liverpool, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải nhanh chóng xoá đi dòng trạng thái không mấy hay ho về CLB mà mình mới gia nhập.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Khi viết dòng status nói trên vào năm 2015, Kabak mới có 15 tuổi. Có lẽ vì vậy mà anh chưa suy nghĩ chín chắn. Điều ấy cũng phần nào giúp cho anh nhận được sự thông cảm từ các fan hâm mộ Liverpool.

Anh từng ủng hộ Chelsea, căm ghét Liverpool 

Với Kabak, dù chỉ sở hữu chiều cao 1m86 song trung vệ 20 tuổi thắng 58/74 pha tranh chấp trên không tại Bundesliga mùa này (77%). Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu tốc độ đáng mơ ước đối với một trung vệ. Kabak cũng có khả năng chuyền bóng ấn tượng.

Tại Bundesliga 2020/21, anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88%, cải thiện đáng kể so với tỷ lệ 81,5% trong mùa giải 2019/20. Những thông số này sẽ giúp cho fan hâm mộ The Kop tin rằng Kabak sẽ thành công tại CLB.

Video highlight West Ham vs Liverpool

Bình luận bài viết