Hài hước: “Klopp” trở thành khán giả bất đắc dĩ ở trận đấu của Tottenham

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 07:27
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp trở thành khán giả bất đắc dĩ ở trận đấu của đội bóng hạng 8 Marine với Tottenham tại vòng 3 FA Cup.

Vòng 3 FA Cup, Tottenham có chuyến làm khách tới sân của Marine – đội bóng đang chơi tại giải đấu hạng 8 Anh. Trước một đội bóng thấp hơn về trình độ quá nhiều, không quá khó hiểu khi thầy trò HLV Jose Mourinho hạ đối thủ với tỷ số đậm đà 5-0.

Đây là điều không gây bất ngờ với người hâm mộ, giới truyền thông và cả những người trong cuộc. Thậm chí 5 bàn thắng được các cầu thủ Tottenham ghi còn chẳng nổi bật bằng những chi tiết thú vị bên ngoài sân đấu.

“Klopp” trở thành khán giả bất đắc dĩ ở trận đấu của Tottenham

Một cổ động viên địa phương đã mang theo một tấm bìa cứng có kích thước chuẩn của huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp tới sân và đặt ở phía sau hàng rào sân Rossett Park để cổ vũ đội bóng con cưng. Chiến lược gia người Đức bỗng trở thành cổ động viên bắc đắc dĩ ở trận đấu này.

Thậm chí nhiều cầu thủ còn lầm tưởng Klopp thật đang theo dõi ở trận đấu này. Tấm bìa có hình Jurgen Klopp xuất hiện trong trận đấu đã tạo nên sự hứng thú rất lớn với các cổ động viên và nhận được rất nhiều phản hồi thú vị trên mạng xã hội.

Đây có thể là một cách để CĐV Marine gửi lời cảm ơn tới đội bóng hàng xóm đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Liverpool. Trước khi trận đấu gặp Tottenham được diễn ra, Liverpool đã giúp đỡ Marine rất nhiều trong quá trình chuẩn bị như gửi dữ liệu về Tottenham, tài trợ kinh phí...

Hình ảnh thú vị nhất ở trận đấu giữa Marine và Tottenham

Trận đấu giữa Marine và Tottenham còn những chi tiết vô cùng thú vị khác. Marine đã bán hơn 30.000 tấm vé số trước trận gặp Tottenham. Người may mắn nhất sẽ được trải nghiệm cảm giác làm huấn luyện viên của đội bóng này trong một trận giao hữu trước mùa giải tiếp theo. HLV Jose Mourinho đã ủng hộ đối thủ bằng cách mua một vé.

Ngoài ra, một cầu thủ của Marine có nghề tay phải là công nhân vệ sinh môi trường. Nghề tay trái của cầu thủ này là tham gia tập luyện và thi đấu với đồng đội vào buổi tối.

Phong Trần

Bình luận bài viết