Chiêm ngưỡng bộ kỉ niệm chương độc đáo thầy Park được trao tặng tại Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 15:34
4.5 /5 của 5 đánh giá

Vào trưa nay (1/2), tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã vinh dự có mặt trong buổi lễ ra mắt bộ kỉ niệm chương vàng, bạc, đồng có hình ông cùng dòng chữ Việt - Hàn đầy ý nghĩa. Bộ kỉ niệm chương khiến tất cả đều bị thu hút bởi sự ấn tượng của nó.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua, HLV Park Hang Seo được giới chuyên môn và NHM bóng đá xứ Kim Chi đánh giá cao và dành nhiều sự mến mộ. Nhiều ý kiến còn cho rằng thầy Park chính là cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Để ghi nhận những đóng góp ấy, vào trưa nay (1/2), Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ kỉ niệm chương vàng, bac, đồng có hình HLV Park Hang Seo đính kèm theo đó là dòng chữ Việt - Hàn đầy ý nghĩa trên từng kỉ niệm chương.

Kỷ niệm chương Park Hang Seo có 3 phiên bản vàng - bạc - đồng có độ tinh khiết 99,9%. Kỷ niệm chương bằng vàng có trọng lượng 15,55 gr với đường kính 28 mm.

Kỉ niệm chương của thầy Park phiên bản vàng và bạc 

Phiên bản bạc nặng 31,1 gr đường kính 40 mm. Riêng kỷ niệm chương đồng có mặt trong bằng đồng trắng và mặt ngoài là niken nặng 10,1 gr, đường kính 28,2 mm.

Cả 3 phiên bản đều được thiết kế giống nhau. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang Seo" và chữ ký tay của thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó còn có hình ảnh người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang ăn mừng, reo hò vì những chiến tích đã đạt được dưới thời vị chiến lược gia này.

Mặt sau là hình ảnh trái bóng trái bóng tung bay trên sân Mỹ Đình, ám chỉ chức vô địch AFF Cup 2018 mà ĐT Việt Nam có được cùng thầy Park. Ngoài ra, ở viền 2 bên còn có dòng chữ ghi bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn với nội dung: “Nỗ lực hết sức thì không cần phải cúi đầu”.

Những thiết kế cực kỳ đẹp mắt và tinh xảo 

Chia sẻ sau khi có mặt trong buổi ra mắt kỉ niệm chương của chính mình, thầy Park cho biết: “Bộ kỷ niệm chương này là một vinh dự đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam”.

Đáng chú ý, Kỷ niệm chương về HLV Park sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3. Toàn bộ số tiền bán kỷ niệm chương sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, theo mong muốn của Huấn luyện viên Park Hang Seo.

Bình luận bài viết