Tân chủ tịch VFF chính thức lên tiếng về tương lai của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 21:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều thắc mắc của dư luận, tân chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải cuối cùng cũng đã có những chia sẻ về tương lai của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, rất nhiều câu hỏi của dư luận về việc bao giờ thì VFF tăng lương cho HLV Park Hang Seo đã được đưa ra. 

Nhất là khi ông có đóng góp quá quan trọng vào năm 2018 “đại cát” của bóng đá Việt Nam. Tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên tạo nên kỳ tích Á quân khi có mặt ở VCK U23 Châu Á, trong khi đó Olympic Việt Nam cũng giành vé chơi trận bán kết ở ASIAD 2018. Mới đây nhất, ĐT Việt Nam đã chính thức đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau khi đánh bại Malaysia với tổng tỉ số 3-2.

HLV Park Hang Seo đang có 1 năm “đại cát” cùng bóng đá Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, đã có 1 số thông tin từ Hàn Quốc và Trung Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo đang được 1 số CLB tại giải Chinese Super League và giải K-League để ý. Chính vì vậy, vấn đề lương bổng và hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang trở thành 1 vấn đề nóng. 

Trả lời truyền thông về vấn đề này, tân chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã cho biết: “Do mới kết thúc AFF Cup nên chúng tôi chưa bàn cụ thể về việc tiền lương cho ông Park. Nhưng sẽ phải tính toán phương án tốt nhất để hài hòa lợi ích cho cả đôi bên”.

Tân chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải

“Phía Việt Nam tiếp tục được hưởng kiến thức, chất xám của ông Park, mà bản thân ông Park cũng không bị thiệt thòi. Sẽ phải có cách giữ chân ông Park. Theo tôi, đặt ra vấn đề cải thiện tiền lương cho ông Park là hợp lý. Việc tăng lương không quá khó khăn, cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi. Chủ trương của VFF là luôn tạo điều kiện tốt cho đội tuyển và sẽ bàn bạc xem xét mức lương ở hợp đồng sẽ tái ký với ông Park cũng như trợ lý Lee trong thời gian sớm nhất”. Ông Lê Khánh Hải kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam