Tấn Trường: Người tạo ra sự cạnh tranh với Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 15:46
4.2 /5 của 5 đánh giá

Màn trình diễn ấn tượng và ổn định trong quãng thời gian qua, đặc biệt là ở chiến thắng mà Hà Nội FC có được trước Hải Phòng một lần nữa cho thấy tài năng của Bùi Tấn Trường đồng thời là lời thách thức mà người gác đền này gửi tới Đặng Văn Lâm.

Hà Nội FC đã có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2021 khi đánh bại Hải Phòng ngay trên sân khách. Góp công lớn vào kết quả ấn tượng mà đại diện thủ đô giành được là màn trình diễn xuất sắc của Bùi Tấn Trường nơi khung gỗ.

Chính tình huống cản phá penalty ấn tượng mà thủ môn này thể hiện là nguồn động lực giúp cho Hà Nội FC có được chiến thắng trước đối thủ. Nếu không có tình huống xuất thần ấy, đội bóng thủ đô đã phải nhận bàn thua và chắc chắn sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi bị Hải Phòng vươn lên dẫn trước.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Có thể nói, pha cản phá penalty ấy chính là tình huống bước ngoặt giúp cho Hà Nội FC giành chiến thắng. Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo, màn trình diễn của Tấn Trường thực sự tạo ra ấn tượng. 

Tấn Trường có màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Hải Phòng

Còn nhớ, tại V.League 2020, trong 14 trân bắt chính, thủ môn này chỉ để lọt lướt 8 bàn - thành tích ngang bằng với số bàn thua mà CLB phải nhận trong 6 trận trước đó. Thủ thành người Đồng Tháp có 8 trận giữ sạch lưới, xếp thứ 2 tại giải đấu.

Hiện tại, anh vẫn là cái tên không thể thay thế trong khung gỗ của Hà Nội FC. Ở bối cảnh Đặng Văn Lâm đã không thể ra sân thi đấu trong khoảng thời gian dài khi đã rời Muangthong và chưa thể cập bến Cerezo Osaka, đây rõ ràng là lúc mà Tấn Trường đang gây ấn tượng mạnh hơn so với thủ thành Việt kiều.

Đó là lời thách thức mà anh gửi tới Văn Lâm cho vị trí người gác đền ở ĐT Việt Nam 

Thậm chí, ngay cả khi Văn Lâm tới Nhật Bản, khả năng cạnh tranh vị trí của người gác đền này cũng là tương đối khó khăn bởi cảm giác bóng là điều thủ môn ấy có thể đánh mất sau quãng thời gian dài. 

Phong độ ổn định suốt quãng thời gian qua sẽ là lúc Tấn Trường ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo đồng thời tạo ra sự cạnh tranh sòng phẳng cùng Đặng Văn Lâm nơi khung gỗ ĐT Việt Nam. Khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang tới gần, nỗi lo về việc Văn Lâm không thể ra sân đã được giảm xuống phần nào khi Tấn Trường vẫn thể hiện màn trình diễn thuyết phục ở khung gỗ.

Video highlight Hà Nội FC vs Hải Phòng - vòng 3 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam