Thái Lan tập trung đội tuyển, luyện công đấu Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho những cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trong thời gian tới, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ hội quan và tập trung tập luyện trong vòng 1 tháng.

Không xem xét AFF Cup 2020 chỉ như một giải đấu nhỏ, LĐBĐ Thái Lan cho biết thầy trò HLV Akira Nishino sẽ mang đội hình mạnh nhất đến giải đấu này với tham vọng lấy lại ngôi vương sau khi để mất vào tay ĐT Việt Nam 2 năm trước.

Ngoài giải đấu này, ĐT Thái Lan còn muốn lấy lại vị thế của đội bóng số 1 Đông Nam Á, và vì vậy, LĐBĐ Thái Lan đang đưa ra những lịch trình cụ thể để HLV Nishino có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian tới.

Thai League phải tới tháng 9 mới trở lại, sau nhiều tháng phải dừng lại vì dịch bệnh Covid-19, và để khắc phục tình hình thể lực cũng như chuyên môn của các cầu thủ, LĐBĐ Thái Lan sẽ cho các tuyển thủ tập trung lại và tập luyện trong vòng 1 tháng, nếu FIFA cho phép các đội tranh tài trở lại.

Các tuyển thủ Thái Lan sẽ hội quân và tập trung tập luyện trong vòng 1 tháng

"Nishino nói với tôi, một khi FIFA thông qua sự trở lại của bóng đá quốc tế, ông ấy sẽ triệu tập đội tuyển Thái Lan trong một tháng.

Đây là điều bình thường, vì các trận vòng loại World Cup rất quan trọng.

Tất cả mọi chuyện lúc này phụ thuộc vào FIFA. Họ vẫn chưa quyết định các trận quốc tế có thi đấu lại trong năm nay hay không", tổng thư ký của FAT chia sẻ với Siam Sport.

Trong 2 cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Thái Lan đều có kết quả hòa 0-0, thế nhưng do thành tích đối đầu không thực sự ấn tượng với các đội bóng còn lại trong bảng đấu nên thầy trò HLV Akira Nishino đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng G, còn thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang có được ngôi vị dẫn đầu với 11 điểm và thành tích bất bại.

ĐT Việt Nam đang xếp trên ĐT Thái Lan tại bàng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Ở AFF Cup 2020 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào giải với tư cách là đương kim vô địch và đây sẽ là một hành trình bảo vệ ngôi vương không hề dễ dàng của HLV Park và các học trò khi các đối thủ đều đang thể hiện sự quyết tâm cao.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam