Hà Nội FC hành động lạ, hé lộ tương lai GĐKT Gede

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 10:23
2.2 /5 của 3 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn vào chiều qua, một cán bộ đội bóng Hà Nội FC đã có hành động khá lạ lùng. Điều này phần nào hé lộ tương lai của GĐKT bóng đá Việt Nam, Jurgen Gede.

Sau những màn tranh tài hấp dẫn tại vòng loại, Cúp Quốc gia 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần này với vòng 1/8. Ở vòng đấu này, các ông lớn tại V-league như Hà Nội FC và TP.HCM sẽ đồng loạt xuất trận.

Do đó, vào chiều hôm qua 28/5, Hà Nội FC đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp. Không khí buổi tập rất vui vẻ bởi trước đó 2 hôm, 2 cầu thủ của đội bóng thủ đô là Hùng DũngQuang Hải đã lần lượt nhận Quả bóng Vàng và Quả bóng Bạc 2019 của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh sự chú ý dành cho Hùng Dũng và Quang Hải, giới truyền thông còn phỏng vấn HLV Chu Đình Nghiêm xung quanh tình hình của đội bóng. Đáng chú ý, có một câu hỏi được đặt cho chiến lược gia này liên quan đến GĐKT Gede.

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời phỏng vấn

Cụ thể, khi được hỏi việc ký kết hợp đồng giữa GĐKT Gede và Hà Nội FC đã đi đến giai đoạn nào, HLV Chu Đình Nghiêm chưa kịp trả lời thì bất ngờ một cán bộ của CLB xuất hiện. Người đàn ông này ra dấu ngăn ông Nghiêm trả lời và yêu cầu phóng viên đặt câu hỏi khác.

Thời gian qua, nghi vấn GĐKT Gede sẽ tới Hà Nội FC làm việc sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bùng lên dữ dội. Nhất là khi, ông Gede xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận giao hữu với Viettel hôm 16/5.

Cả chuyên gia người Đức lẫn phía Hà Nội FC đều phủ nhận tin đồn này và cho rằng giữa 2 bên chỉ nói chuyện về bóng đá và không có lời đề nghị nào. Song với hành động lạ của cán bộ Hà Nội FC kể trên, rõ ràng chuyện hợp tác giữa ông Gede và đội ĐKVĐ V-league là có thật.

Ông Gede từng dự khán trên sân Hàng Đẫy

Nhiều khả năng, 2 bên vẫn đang trong giai đoạn thương thảo các điều khoản trong hợp đồng và sẽ công bố với giới truyền thông thời gian tới. Hơn nữa, hợp đồng của ông Gede và VFF còn 1 tháng nữa mới đáo hạn, vì vậy, trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau thì quá trình thương lượng này cũng sẽ không được công khai.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam