Đoàn Văn Hậu tiếp tục ghi điểm ở SC Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 07:10
2.6 /5 của 193 đánh giá

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã tham gia chiến dịch tri ân NHM do CLB SC Heerenveen phát động. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cùng đội ngũ truyền thông của CLB đến thăm, trao quà cho những CĐV đã đặt mua vé cả mùa khiến tất cả đều vô cùng cảm kích.

Dù mùa 2019/20 đã khép lại do dịch Covid-19, trong khi đó mùa mới cũng chưa biết bao giờ mới khởi tranh nhưng CLB SC Heerenveen vẫn quyết định bán vé xem cả mùa năm tới. Họ mong nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhà trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Rất bất ngờ khi ội bóng này đã bất ngờ nhận tin vui từ những CĐV trung thành khi họ đã quyết định gia hạn vé mùa để ủng hộ đội bóng mùa tới. Cụ thể theo thông báo từ đội, đã có hơn 3000 CĐV đã mua vé mùa giải tiếp theo.

Đội bóng của Văn Hậu có việc làm thiết thực để cảm ơn CĐV

Trước những tình cảm mà CĐV dành cho đội bóng, một vị lãnh đạo lên tiếng cảm ơn: “Chúng tôi chưa biết tình hình mùa tới thế nào, CĐV có được vào sân hay không nhưng rất cảm kích trước tình cảm đặc biệt của CĐV trung thành”

Để cụ thể hóa những lời cảm ơn, mới đây Heerenveen đã phát động phong trào cầu thủ tới từng nhà CĐV mua vé cả mùa trao quà và gửi tới họ những lời cảm ơn. Đáng chú ý Văn Hậu đã vô cùng hào hứng khi tham gia sự kiện này.

Những món quà được Văn Hậu trao tới tay những CĐV trung thành

Văn Hậu đã gửi đến cho gia đình CĐV may mắn là những chiếc khăn, trái bóng lưu niệm. Đây cũng là cách giúp Văn Hậu kết nối và tiến gần hơn với người hâm mộ, qua đó không chỉ ghi điểm với Heerenveen mà với cả những CĐV tại Hà Lan.

Ngôi sao của tuyển Việt Nam luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi đến thăm nhà những CĐV may mắn. Với chiều cao 1,85 m, Văn Hậu hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh người hâm mộ.

Tuy vậy tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen vẫn đang là dấu hỏi lớn dù chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC. Nếu không được CLB Hà Lan giữ lại thì Văn Hậu vẫn có lý do để mỉm cười bởi anh đã có những ngày tháng khó quên tại xứ sở hoa Tulip và đặc biệt tại Heerenveen.

Một số hình ảnh của Văn Hậu trong chiến dịch tri ân NHM do CLB SC Heerenveen phát động:

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam