Hà Nội FC mở cửa sân Hàng Đẫy đón CĐV xem Hùng Dũng, Quang Hải

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 22:45
3.4 /5 của 16 đánh giá

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp ở Cúp Quốc gia 2020 trên SVĐ Hàng Đẫy sẽ mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu tái xuất của đội bóng Thủ đô.

Sau hơn 2 tháng rời xa sân cỏ, nhà đương kim vô địch V-League sẽ chính thức trở lại với cuộc so tài với CLB Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Đáng chú ý, người hâm mộ Thủ đô sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những Hùng Dũng, Quang Hải thi đấu.

Theo đó, GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn của Hà Nội FC cho biết, sân Hàng Đẫy đã được cơ quan chức năng "bật đèn xanh" để các CĐV vào sân xem trận Hà Nội FC - Đồng Tháp vào 19h ngày 31/5 tới. Chỉ có một lượng vé nhất định được phát hành và các CĐV phải tuân thủ chỉ dẫn an toàn (rửa tay sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt).

Sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa đón khán giả theo dõi trận đấu Hà Nội FC - Đồng Tháp

Do số CĐV đến sân ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp được dự đoán không nhiều, việc mở cửa đón khán giả cũng là cơ hội để ban tổ chức sân và đội ngũ an ninh tập dượt.

Vào ngày 5/6 tới, sân Hàng Đẫy sẽ lại trở thành tâm điểm thực sự khi Hà Nội FC tiếp đón HAGL ở vòng 3 V-League – vòng đấu trở lại của giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Nếu sân đấu tiếp tục được đón khán giả, ban tổ chức sẽ đối diện với thách thức an ninh và sức khỏe lớn hơn nhiều.

CLB Hà Nội sắp có trận đấu trở lại sau hơn 2 tháng dịch Covid-19

Sức hút của mỗi cuộc so tài giữa đội bóng Thủ đô và dàn sao của HAGL luôn vô cùng mãnh liệt trong những năm gần đây, bởi đây là cặp đấu có sự góp mặt của đông đảo các tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Trước đó, cuộc đối đầu giữa DNH Nam Định và HAGL trở thành trận đấu đầu tiên trên thế giới mở cửa đón khán giả vào sân, với 10.000 CĐV trên SVĐ Thiên Trường. Trận đấu này nhận được sự quan tâm và ca ngợi của truyền thông quốc tế.

Trong một diễn biến khác, Hà Nội FC lập kỷ lục tại danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 mới đây khi đóng góp 4/5 ứng cử viên ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất, Quang Hải giành Quả bóng Bạc.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam