CĐV Thái Lan bất ngờ “ủng hộ” ĐT Việt Nam đi tiếp ở VL World Cup

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 10:36
2.9 /5 của 494 đánh giá

Sau khi Kiatisak lên tiếng về việc ủng hộ ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mới đây, rất nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự đồng tình đối với Zico Thái.

ĐT Việt Nam và Thái Lan là 2/4 đội bóng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé đi tiếp. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo là đội có đôi chút lợi thế khi dẫn đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Cũng bởi vì vậy cho nên, mới đây, ở chia sẻ với giới truyền thông, Kiatisak đã bày tỏ sự tin tưởng vào việc ĐT Việt Nam sẽ giành quyền đi tiếp tại bảng G. Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết:

“Tôi muốn đội tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối cùng. Nếu điều đó trở thành sự thật, đó sẽ là bước tiến lớn với bóng đá Việt Nam.

Sau khi Kiatisak bày tỏ sự ủng hộ về việc ĐT Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Với Thái Lan, việc ấy sẽ khó khăn hơn khi phải thắng cả ba, trong khi Việt Nam chỉ cần thắng hai trận. Nếu đá tốt trước Indonesia và Malaysia, Việt Nam sẽ đi tiếp”.

Sau chia sẻ ấy từ Zico Thái, rất nhiều cổ động viên Thái Lan đã bày tỏ sự đồng tình với vị thuyền trưởng này. Không ít người thừa nhận về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một fan hâm mộ bình luận trên tờ Siam Sport sau khi trang báo này trích dẫn lại phát biểu của Kiatisak, với dòng nội dung: “Anh ấy nói đúng đấy. Cơ hội Thái Lan vào vòng loại cuối cùng là rất khó khăn. Chúng ta cần có chiến thắng trước Malaysia. Tuy nhiên tôi cũng muốn thấy Việt Nam sẽ đi tiếp”.

Trong khi đó, một người khác lại cho rằng: “Hiện giờ chỉ còn lại 3 trận đấu. Việt Nam 11 điểm Thái 8 điểm. Thái Lan muốn vào vòng loại thứ 3 thì Thái Lan phải thắng tất cả và Việt Nam phải bỏ lỡ 2 trận (ví dụ như 3 trận thua 2 trận thì chúng ta vượt qua Việt Nam). Qúa khó để điều này diễn ra".

CĐV Thái Lan cũng thể hiện sự đồng tình với Zico Thái 

Một cổ động viên nữa cho biết về ý kiến của Kiatisak: “Anh ấy phân tích đúng mà. Chúng ta ít điểm hơn và phải thắng cả 3 trận. Rất khó khăn. Tôi ủng hộ Thái Lan. Nhưng tôi phải chấp nhận sự thật rằng Việt Nam sẽ đi tiếp”.

Rõ ràng, ngay cả những người hâm mộ Thái Lan cũng tin rằng Việt Nan sẽ là đội giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup. Đây là động lực lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo để họ hiện thực hoá mục tiêu này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam