Thần đồng một thời úp mở khả năng chia tay HAGL

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 08:57
3.3 /5 của 21 đánh giá

Tiền vệ từng được đánh giá rất cao trong quá khứ Phan Thanh Hậu cho biết anh hoàn toàn có thể rời HAGL nếu như câu lạc bộ không còn cần đến sự phục vụ của mình.

Từng được nhà báo Anh John Duerden xếp vào danh sách 40 cầu thủ tài năng nhất của bóng đá thế giới trên trang báo The Guardian, thế nhưng Phan Thanh Hậu vẫn chưa thể nào có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình và suốt những năm qua, anh chỉ đóng vai kép phụ ở .

Áp lực về thông tin cho rằng anh là một cầu thủ triển vọng hàng đầu cũng đang ảnh hưởng đến Phan Thanh Hậu và thậm chí, nếu như phải nói lời chia tay với HAGL, Thanh Hậu cũng sẵn sàng thực hiện điều đó bởi hiện tại anh đang cần một nơi để có thể cứu vãn sự nghiệp của mình.

Thanh Hậu đang sẵn sàng rời HAGL

"Khi mới có tên trong danh sách 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới, tôi gặp rất nhiều áp lực, mọi người nói về tôi rất nhiều. Nhưng sau một thời gian tôi không quan tâm về vấn đề đó nữa.".

"Nếu HAGL cần tôi, tôi vẫn sẽ ở đây để nỗ lực tập luyện và chờ cơ hội. Nếu đội không cần sự phục vụ của tôi, thì tôi sẽ tìm một nơi khác. Mục tiêu trước mắt của tôi là được thi đấu thường xuyên hơn, còn mục tiêu lên tuyển là chuyện của tương lai. Kỹ năng tôi cũng thiếu rất nhiều, nhưng bất lợi lớn nhất là thể hình", Thanh Hậu cho biết.

Tiền vệ triển vọng một thời vừa có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn

Chiều cao của Thanh Hậu chỉ vào khoảng 1m74, không phải là một chiều cao quá ấn tượng để anh có thể luôn giành chiến thắng trong những pha tranh chấp mà thay vào đó, Thanh Hậu rất mạnh ở khả năng bứt phá.

Chính cũng đã từng chia sẻ rằng Thanh Hậu là một cầu thủ bứt tốc rất tốt của HAGL, nhưng chừng đó là chưa đủ.

Hơn nữa, không thể chỉ nói riêng về vấn đề thể lực, mà khi khi thiếu đi quá nhiều cơ hội thi đấu chính thức, Thanh Hậu cũng sẽ bị ảnh hưởng về phong độ và cảm giác bóng. Nếu như đưa cầu thủ này vào sân thi đấu tại V-League hay các giải khác vào lúc này, chưa chắc anh đã có thể thể hiện hết tài năng của mình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam