Sắc vóc đỉnh cao, thần thái sang chảnh của Cao Quyên

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 16:13
3.4 /5 của 8 đánh giá

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Cao Quyên còn được đánh giá cao ở thần thái sang chảnh trước ống kính. Chính nhờ những điều ấy mà cô nàng nhận được lượng theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội.

Trong những ngày vừa qua hình ảnh một cô gái với nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp. Theo tìm hiểu, cô gái ấy có tên Cao Quyên (sinh năm 2000).

Cao Quyên gây ấn tượng với cộng đồng mạng

Cao Quyên từng là sinh viên khoa Diễn Viên trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Thời còn ngồi học trên ghế giảng đường nhưng cô nàng 21 tuổi này đã sớm nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người biết đến.

Sở hữu lượt theo dõi và tương tác lớn trên các trang mạng xã hội

Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Tik Tok, Cao Quyên đều nhận được sự theo dõi lớn từ cộng đồng mạng. Quyên được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng và đặc biệt là thần thái sang chảnh.

Thần thái sang chảnh của cô nàng 21 tuổi

Trước ống kính, cô nàng luôn biết chọn cho mình những góc máy đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, có không ít những hình ảnh gây thương nhớ được Quyên đăng tải lên trên trang cá nhân và nhận được lượng tương tác lớn.

Sở hữu số đo ba vòng (94-57-90) và chiều cao ấn tượng 1m67, Quyên không khó để chọn cho mình những bộ cánh phù hợp. Phong cách thời trang mà người đẹp 21 tuổi này theo đuổi mang thiên hướng cá tính nhưng pha một chút quyến rũ.

Những góc máy đẹp của Cao Quyên

Để có được một sức khỏe tốt và một thân hình lý tương, Cao Quyên cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao. Trong đó nhảy đang là bộ môn mà cô nàng đang theo đuổi.

Ngoài sở thích chụp ảnh, du lịch cũng là đam mê lớn nhất của Cao Quyên. Việc được đi du lịch nhiều nơi giúp cô nâng cao được tầm hiểu biết, được ngắm nhìn những địa điểm đẹp của đất nước.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Cao Quyên:

Quan điểm sống của Cao Quyên cũng rất rõ ràng: “Nếu cuộc đời cho bạn hàng ngàn lí do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có hàng vạn lí do để cười”.

 

Bình luận bài viết