Trương Châu Ngọc Cẩm lại gây thương nhớ cộng đồng mạng

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 19:23
2.7 /5 của 12 đánh giá

Hình ảnh một cô gái có vẻ đẹp mộng mơ, trong trẻo đôi khi là sexy, quyến rũ đang được cư dân mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.

Trương Châu Ngọc Cẩm (sinh năm 2001), hay còn được biết đến với cái tên Caamm Xuynhh đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm về sắc đẹp. Cô nàng 20 tuổi sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và thần thái miễn chê.

Theo tìm hiểu Ngọc Cẩm hiện đang là sinh viên khoa Quản trị khách sạn - Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Quy Nhơn. Bên cạnh thời gian ngồi học trên ghế giảng đường, cô nàng sinh năm 2001 còn được biết đến vai trò là một KOL, mẫu ảnh và streamer.

Với niềm đam mê du lịch, cô bạn cũng thường xuyên dành thời gian review những địa điểm đẹp cho những người có chung đam mê. Theo học ngành Quản trị khách sạn cũng là một trong những điều mà Ngọc Cẩm thực hiện đam mê của bản thân.

Ngoài du lịch, Ngọc Cẩm cũng là một người đam mê với cái đẹp, thích chụp ảnh và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng, cô nàng đang là mẫu ảnh được nhiều người biết đến.

Có nhiều shoot hình, vẻ đẹp của cô khá nhẹ nhàng, có vẻ gì đó mơ màng của một “nàng thơ” điệu đà. Lại có những lúc, thần thái của cô nàng hot girl toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo rất riêng khiến nhiều người ấn tượng. Tuy nhiên theo đánh giá của mọi người cô nàng lại hợp nhất với những khung hình lạnh lùng, cá tính. Đó là những dấu ấn giúp Ngọc Cẩm gây được ấn tượng với những người dù mới chỉ gặp hay nhìn ảnh lần đầu.

Phong cách thời trang của Ngọc Cẩm cũng là một trong những yếu tố thu hút nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ sexy với một vài đường cut out đầy táo bạo để khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Đa dạng về phong cách thời trang cũng là điều mà người đẹp 20 tuổi này hướng đến.

Trên thực tế, Ngọc Cẩm đã được rất nhiều người biết đến kể từ mối tình siêu đẹp với người yêu hơn 10 tuổi và cũng chính là sếp của cô nàng. Có khoảng cách rất lớn về mặt tuổi tác nhưng cô nàng và “người ấy” luôn có sự đồng điệu, gắn kết trong tính cách, sở thích. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, check-in lãng mạn…như bao cặp đôi khác, không hề có chút khoảng cách tuổi tác, địa vị nào.

Tiết lộ thêm với Bóng Đá 365, ngoài du lịch, theo dõi bóng đá Việt Nam cũng là sở thích của Ngọc Cẩm.

“Là phái nữ nhưng mình cũng khá thích theo dõi bóng đá. Ở nước ngoài thì mình hâm mộ nhất Lionel Messi vì anh ấy là một cầu thủ giỏi và có nhân cách lớn. Ở Việt Nam, mình yêu quý tất cả các tuyển thủ nước nhà”, Ngọc Cẩm chia sẻ.

Bình luận bài viết