Thắng nhọc Galatasaray, Zidane tuyên dương một cái tên

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Zidane cảm thấy vô cùng vui mừng với chiến thắng 1-0 trước Galatasaray tại lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League. Ông đặc biệt khen ngợi một cầu thủ sau chiến thắng này.

Lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League, Real Madric có chuyến làm khách tới sân của Galatasaray sau 2 trận toàn thua ở đấu trường này. Mặc dù vậy thầy trò HLV Zidane vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều.

Điều đó được thể hiện ở pha lập công mà Toni Kroos ghi được ngay từ phút thứ 18. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất mà Los Blancos tạo ra ở màn so tài này. Dẫu sao, thầy trò Zidane vẫn có 3 điểm trọn vẹn, qua đó có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải 2019/20.

Đây cũng là lần đầu Thibaut Courtois giữ sạch lưới ở đấu trường Champions League kể từ khi gia nhập Real Madrid. Đó là lý do HLV Zidane tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của anh trước Galatasaray.

“Tôi cảm thấy rất vui mừng khi Courtois giữ sạch lưới. Cậu ấy là thủ môn giỏi và cậu ấy có màn trình diễn rất tốt trong ngày hôm nay”, HLV Zidane phát biểu sau trận.

Courtois được Zidane khen hết lời

“Nếu không có cậu ấy chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Những đóng góp của cậu ấy là vô cùng quan trọng”

“Dù sao chúng tôi cũng tự hiểu rằng mình cần phải cải thiện phong độ. Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cuối cùng chúng tôi không tận dụng được nhiều. Real Madrid cần làm việc chăm chỉ hơn nữa”

Trong khi nhận được những lời có cánh của ông thầy Zidane dành cho mình, Courtois cũng chia sẻ sau trận: “Tôi chưa bao giờ hoài nghi vào khả năng của mình và tôi biết mình đang ở đâu. Tôi không quan tâm đến những gi báo chí nói mà tôi chỉ quan tâm vào huấn luyện viên, các đồng đội có những lời khuyên dành cho mình mà thôi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.