Thắng nhọc Salzburg, Klopp khẳng định Liverpool đã được dạy một bài học quan trọng

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 06:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Salzburg trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng mà ông dẫn dắt đã được dạy một bài học quan trọng để ghi nhớ trong các trận đấu tiếp theo.

Ở cuộc tiếp đón Salzburg, tưởng như Liverpool đã có màn huỷ diệt đối phương khi sớm dẫn trước tới 3-0, tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến nhà đương kim vô địch Champions League phải trả giá với 3 bàn thua liên tiếp. May cho Lữ đoàn đỏ là Salah đã kịp toả sáng để giúp The Kop có chiến thắng nhọc nhằn 4-3.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, thật khó để đội chủ sân Anfield có thể làm hài lòng các fan hâm mộ, nhất là hàng phòng ngự. Việc để thủng lưới quá dễ dàng trong bối cảnh mà Liverpool đang hoàn toàn nắm thế chủ động là điều thực sự khó chấp nhận.

HLV Klopp biết rõ điều ấy, bởi vậy, ở chia sẻ sau trận đấu vừa qua, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng nhắc nhở các học trò và khẳng định đội bóng đã được dạy một bài học vô cùng quan trọng cho chặng đường phía trước.

“Chúng tôi đã quá chủ quan và suýt chút nữa phải trả giá. Đây là đấu trường Champions League và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không hiểu rõ điều đó, khi Salzburg dâng cao, tuyến tiền vệ của Liverpool gần như bị bóp ngạt và thi đấu quá bị động.

Điều này cần được sớm cải thiện và không thể lặp lại trong các trận đấu tiếp theo. Sự tập trung là điều vô cùng quan trọng”, Klopp khẳng định.

Klopp khẳng định Liverpool đã được dạy bài học quan trọng sau chiến thắng Salzburg

Với chiến thắng trước Salzburg, Lữ đoàn đỏ đã có 3 điểm đầu tiên tại cúp C1 năm nay sau khi thất bại trước Napoli ở ngày đầu ra quân. Đặc biệt, việc vượt qua đại diện nước Áo cũng nối dài chuỗi bất bại của Liverpool trên sân nhà tại đấu trường châu Âu lên con số 20. 

Đây sẽ là động lực để họ hướng đến trận đấu với Leicester City vào cuối tuần này ở ngoại hạng Anh, nơi mà thầy trò Klopp vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng sau 7 vòng đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.