Điểm tin bóng đá sáng 7/2: Real Madrid và Barcelona cùng gây thất vọng, Arsenal sẵn sàng thanh lọc đội hình

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 05:54
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid và Barcelona cùng bị loại ở vòng tứ kết cúp Nhà vua. Man City thiếu vắng trụ cột quan trọng. Tuyển nữ Việt Nam để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Ngoại hạng Anh thay đổi ngày chốt sổ chuyển nhượng mùa hè

Kể từ năm 2018, giải ngoại hạng Anh đã thay đổi thời gian cho các CLB chốt danh sách những tân binh ở kì chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, ngày 8/8 sẽ là thời điểm mà 20 đội bóng tại xứ sương mù phải gửi danh sách lên ban tổ chức về mọi gương mặt mới họ mang về trong thời điểm trước đó. 

Sau cuộc gặp diễn ra vào chiều 6/2 (Theo giờ Anh), 20 đội bóng đang chơi ở giải đấu này đã đi tới thống nhất thay đổi thời gian nói trên. Theo đó, kể từ mùa giải 2020/21 tới, kỳ chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh sẽ chỉ đóng lại vào ngày 1/9. 

HLV Arteta sẵn sàng “trảm” bộ ba trụ cột

arsenal

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Arsenal, HLV Mikel Arteta vẫn chưa giúp Pháo Thủ cải thiện được lối chơi. Theo nguồn tin báo chí Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ra “báo động đỏ” cho các cầu thủ, kể cả những trụ cột đội bóng.

Cụ thể, bộ ba cầu thủ là Aubameyang, Lacazette, Ozil cũng có khả năng phải rời sân Emirates nếu như không cải thiện tinh thần thi đấu. Được biết, đây cũng là giải pháp để giảm tải quỹ lương của Arsenal khi 3 ngôi sao này nhận mức lương “khủng” tại CLB.

Man City mất  người trước cuộc đụng độ West Ham

Ở thất bại 0-2 trước Tottenham, Sterling đã phải rời sân ở phút 84 và được thay thế bằng Bernando Silva. Chân sút người Anh có một ngày thi đấu quá mờ nhạt.

Sau trận, Sterling đã phải làm việc với các bác sĩ. Kết quả kiểm tra cho thấy, anh đã bị chấn thương gân kheo bên chân trái và sẽ chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu West Ham vào ngày 9/2. Sau đó, anh sẽ có khoảng 2 tuần để dưỡng thương trước khi trở lại Ngoại hạng Anh và đặc biệt là Champions League.

Barcelona và Real Madrid cùng dừng bước ở tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Rạng sáng nay, hai trận còn lại của vòng tứ kết cúp Nhà vua đã diễn ra với sự góp mặt của Barcelona và Real Madrid.

Kền kền trắng được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một Sociedad bị đánh giá thấp hơn nhiều. Thế nhưng, thầy trò Zinedine Zidane đã bị dẫn trước tới 3 bàn. Những nỗ lực sau đó là quá muộn màng để giúp họ lật ngược thế cờ.

Trong khi đó, 90 phút trên sân của Bilbao chứng kiến Barcelona chơi quá  bế tắc. Họ kiểm soát bóng đến 69% nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Phút 90+3, mảnh lưới của Ter Stegen rung lên và chấm dứt cuộc hành trình của Gã khổng lồ xứ Catalan tại cúp Nhà vua.

Nữ Việt Nam để lại hình ảnh xúc động sau kì tích tại vòng loại Olympic

Tuyển nữ Việt Nam đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt so với tuyển nữ Myanmar. Bất chấp việc chỉ có duy nhất một pha lập công dù tạo ra hàng tá các cơ hội ăn bàn song chừng đó là đủ để giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung cùng với Hàn Quốc trở thành 2 đại diện tại bảng A giành vé tham dự vòng play-off tranh suất tới Olympic Tokyo 2020.

Không chỉ gây ấn tượng với kết quả giành được vào tối ngày 6/2, các học trò của HLV Mai Đức Chung còn ghi dấu ấn trong tim fan hâm mộ cùng hình ảnh vô cùng xúc động. Cụ thể, sau khi Vạn Sự ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại đối thủ cùng khu vực ở phút 62, các cầu thủ chúng ta đã cùng nhau giơ chiếc áo đấu của Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Liễu – những cầu thủ không thể cùng đội bóng tham dự vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 vì chấn thương.

HAGL không cho Công Phượng sang Thái Lan dù được hưởng lương khủng

Cách đây 1 năm, HAGL đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng của Thái Lan về trường hợp của Công Phượng. Trong số đó, có một hợp đồng rất khủng với mức lương 10.000 USD/tháng, có nhà riêng và ô tô.

Tuy nhiên, đội bóng phố núi khi ấy đã khước từ tất cả để cho CP10 sang Bỉ khoác áo Sint Truidense. Việc để Công Phượng sang châu Âu chơi bóng nhằm có thêm trải nghiệm và giúp ích cho chính sự nghiệp của chân sút xứ Nghệ.

Trường Giang

Bình luận bài viết