Thất sủng tại PSG, Guedes chính thức gia nhập Valencia

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Goncalo Guedes đã chính thức trở thành cầu thủ của Valencia kể từ mùa giải năm nay sau khi đội bóng đang thi đấu tại La Liga chấp nhận chi ra 40 triệu euro để mang anh về từ PSG.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, Valencia sẽ trả trước cho đội bóng thủ đô Paris 40 triệu euro. Con số này sẽ tăng thêm 10 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của Guedes tại sân Mestalla. Trang chủ của Bầy dơi cũng đã xác nhận thông tin trên.

“Valencia đã đạt được thỏa thuận với PSG về trường hợp của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Goncalo Guedes. Anh sẽ đến đội bóng trong hôm nay để hoàn tất hợp đồng và chính thức trở thành tân binh của Valencia”.

Guedes Valencia PSG
Guedes chính thức trở thành người của PSG

Như vậy, HLV Marcelino sẽ có thêm một nhân tố quan trọng nữa giúp ông hướng đến những mục tiêu cụ thể trong mùa giải năm nay như là việc góp mặt trong top 4 ở giải vô địch quốc gia hay giúp đội chủ sân Mestalla tiến xa nhất có thể tại Champions League.

Gia nhập Valencia, Guedes trở thành tân binh thứ 9 của đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sau những cái tên đáng giá như: Batshuayi, Gameira hay Cheryshev.

Guedes Valencia PSG
Anh đã có mùa giải bùng nổ khi được cho mượn tại đây

Trước đó, Guedes từng được PSG cho chính Valencia mượn ở mùa giải vừa qua. Anh gây ấn tượng mạnh ở tuyến giữa của đội bóng với khả năng sáng tạo và dứt điểm đa dạng. Tiền vệ này ra sân tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Mestalla và có 5 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo.

Trở về đội bóng thủ đô nước Pháp, Guedes không thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở đội bóng khi mà tuyến giữa của PSG đang sở hữu quá nhiều những ngôi sao hoặc tài năng trẻ sáng giá như: Rabiot, Veratti hay Lo Celso. Vì thế, anh quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Trận đấu ra mắt của tiền vệ này nhiều khả năng sẽ là cuộc chạm trán Levante ở vòng 3 La Liga. Hiện tại, thầy trò Marcelino đang xếp thứ 15 với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đấu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha