Được hưởng tới 2 quả phạt đền, Real Madrid dễ dàng đánh bại Girona ngay trên sân khách

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn để đảo ngược tình thế và giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Girona.

Tham khảo thêm:

Girona 1-4 Real Madrid

Ghi bàn:

Girona: Borja Garcia (16′)

Real Madrid: Sergio Ramos (39′ – penalty), Benzema (52′ – penalty, 80′), Bale (59′)

Với vị thế cùng lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà Girona, các cầu thủ Real Madrid dồn ép đối thủ ngay khi trận đấu được bắt đầu. Thế nhưng việc nhập cuộc quá chủ quan đã khiến đội bóng hoàng gia dính phải đòn hồi mã thương của Girona với bàn thắng đẳng cấp của Borja Garcia ở ngay phút thi đấu thứ 16.

Bất ngờ bị dẫn trước, Real Madrid như bị dội một gáo nước lạnh ngay khi trận đấu vừa mới đi qua 16 phút đầu. Các cầu thủ áo trắng tiếp tục gia tăng sức ép lên khung thành của Yacine Bounou nhưng sự xuất sắc của thủ môn đội tuyển Morocco khiến đội khách không thể sớm có bàn gỡ hòa.

Asensio
Asensio đã đóng góp cả 2 tình huống phạt đền cho Real Madrid

Phải đợi đến khi hiệp một trôi gần về những phút cuối, Los Blancos mới được ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. Tận dụng kỹ thuật và sự khéo léo của mình, Marco Asensio đã khiến trung vệ Marc Muniesa phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11 mét, Sergio Ramos gỡ hòa cho Real Madrid bằng một cú sút theo kiểu panelka đầy ngẫu hứng.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Real Madrid tiếp tục được hưởng lợi từ những pha đi bóng lắt léo của Asensio, tiền vệ này lại giúp Real có thêm 1 quả phạt đền nữa. Karim Benzema cũng không phạm sai lầm nào để đưa đội bóng áo trắng vượt lên dẫn trước.

Chỉ sau bàn thắng của Benzema có 7 phút, Gareth Bale là cái tên tiếp theo có mặt trên bảng điện tử khi ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-1. Từ một tình huống chọc khe vô cùng thông minh từ vị trí của Isco, ngôi sao người Xứ Wales thoát xuống và đánh bại Bounou bằng một cú đệm lòng đơn giản.

Real Madrid
Real Madrid đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại La Liga 2018/19

Sau khi để thủng lưới lần thứ 3, Girona gần như không còn sức kháng cự. Các cầu thủ Real Madrid phối hợp với nhau tương đối đơn giản ngay trên phần sân đối phương. Và rồi bàn thắng ấn định tỉ số 4-1 của Benzema cũng đến như một lẽ tất yếu. Khi mà Real Madrid là quá mạnh so với đội chủ nhà Girona.

Chiến thắng đậm đà ngay trên sân Montlivi đã Real Madrid chiếm ngôi đầu bảng La Liga của Barcelona. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui đang dần vào guồng hơn sau thất bại trước Atletico Madrid tại siêu cúp Châu Âu. 

Đội hình thi đấu:

Girona: Bono; Pedro Porro (Aday, 79′), Bernardo, Juanpe, Muniesa; Timor, Pere Pons (Aleix Garcia, 71′), Granell, Borja Garcia; Portu, ‘Choco’ Lozano (Stuani, 58′)

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo (Varane,60′); Casemiro, Kroos, Isco (Modric,77′); Bale (Lucas Vazquez,87′), Benzema, Asensio.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha