Thắng chật vật Valladolid, HLV Valverde đổ lỗi cho chất lượng sân đấu

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Barcelona và Valladolid, HLV Valverde đã lên tiếng chỉ trích chất lượng mặt sân Jose Zorrilla quá kém đã ảnh hưởng đến lối chơi của các học trò.

Tham khảo thêm:

Vòng 2 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của Valladolid. Nhìn vào đội hình mà HLV Valverde mang đến sân Jose Zorrilla nhiều người nghĩ rằng đội chủ nhà sẽ khó có thể tránh khỏi một kết quả thảm bại.

Những mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của Barca như: Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Ivan Rakitic  đã được tung ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên Valladolid đã chơi kiên cường. Họ phòng ngự vô cùng chặt chẽ khiến các chân sút của Barca đều chán nản. Và chỉ có sự xuất sắc của Dembele mới giúp đoàn quân của Valverde có được chiến thắng tối thiểu.

barcelona
Barcelona đã có chiến thắng chật vật trước Valladolid

Sau khi có một chiến thắng vất vả, HLV Valverde đã lên tiếng chỉ trích chất lượng mặt sân Jose Zorrilla quá kém đã ảnh hưởng đến lối chơi của các học trò.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chất lượng của mặt sân đã đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu”.

“Tôi không phủ nhận Valladolid đã chơi hay nhưng mặt sân xấu đã khiến các cầu thủ bị trượt chân và gặp phải chấn thương”.

valverde
HLV Valverde cho rằng chất lượng mặt sân đã ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của trận đấu

“Thật là khó tin là một sân đấu kém chất lượng như vậy vẫn đang tồn tại ở La Liga. Tôi không hiểu sao Valladolid có thể chơi bóng trên một mặt sân như thế”.

“Chúng tôi đã thay đổi nhiều chiến thuật bóng đá khác nhau và mặt sân xấu đã khiến cho mọi việc không được như ý”.

Dù vất vả nhưng chiến thắng tối thiểu cũng đủ để Barca có được 3 điểm. Trận đấu tới đây họ sẽ tiếp đón Huesca trên sân nhà.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha