Thầy Park ấn định thời gian chốt danh sách đội tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau gần 2 tuần tập trung chuẩn bị, HLV Park Hang Seo đã chốt ngày công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại  một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu vất vả không kém đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước trận đấu quan trọng này, ông thầy người Hàn đã lựa chọn 32 học trò xuất sắc nhất để chuẩn bị trong vòng hơn 2 tuần.

Đến thời điểm hiện tại với việc triệu tập thêm Việt Phong còn Hoàng Thịnh và Xuân Trường phải nói lời chia tay vì chấn thương thì quân số đội tuyển đang còn là 31.

Trong 31 gương mặt này, thầy Park sẽ phải loại 8 người để chọn 23 người chính thức để bước vào 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại.

Được biết danh sách này sẽ được công bố vào ngày 9/10 tới đây, khi đội tuyển đã trải qua trận giao hữu với U22 Việt Nam và ban huấn luyện đã có sự quan sát kĩ lưỡng.

Thầy Park sẽ công bố danh sách đội tuyển Việt Nam đối đầu với Malaysia vào ngày 9/10 tới

Mỗi trận đấu tại Bảng G đều được đánh giá là vô cùng căng thẳng cho các đội bóng, và chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải có cân nhắc kỹ càng, chi tiết về những cầu thủ sẽ thi đấu với Malaysia.

Hôm nay (3/10) đội tuyển và đàn em U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu nội bộ. Ở trận giao hữu trước đó, U22 Việt Nam đã đánh bại các đàn anh ở đội tuyển Quốc gia trên loạt sút luân lưu.

Chắc chắn trận giao hữu này sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi U22 Việt Nam có sự trở lại của nhiều trụ cột.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam