Thầy Park bực tức sau hành vi thiếu fair-play của HLV Nishino

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã rất bực bội sau khi HLV trưởng của ĐT Thái Lan có hành vi xấu chơi trong trận đại chiến vừa diễn ra.

Tham khảo thêm:

Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại đã diễn ra hấp dẫn, với nhiều pha bóng gay cấn, chỉ tiếc là đã không có đội bóng nào tận dụng thành công các cơ hội được tạo ra và trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã diễn ra rất gay cấn và hấp dẫn

HLV Park Hang Seo và HLV Nishino cũng đã có một màn đấu trí hết sức thú vị, và đỉnh điểm lên cao khi vị chiến lược gia người Nhật Bản đã có hành động có phần thiếu fair-play khi trung vệ Bùi Tiến Dũng bị đau sau pha va chạm với Messi Thái – Chanathip Songkrasin.

Theo đó, vì cho rằng trung vệ của đội tuyển Việt nam đã ăn vạ, HLV trưởng của ĐT Thái Lan đã có hành vi đẩy bác sỹ Bùi Anh Tuấn ra khỏi đường pít trong lúc ông đang vào sân để chăm sóc cho Tiến Dũng.

HLV Park Hang Seo đương nhiên không đồng tình với hành động này của người đồng nghiệp và ông đã có những cử chỉ bày tỏ thái độ bất bình với nhà cầm quân người Nhật Bản.

Thầy Park tỏ ra khá bất bình với HLV Nishino

Có lẽ chính vì những phản ứng của mình mà HLV Park Hang Seo sau đó đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ các trọng tài.

Dù chỉ là một tình huống nhỏ, nhưng có thể thấy được sự căng thẳng trong một trận đấu đỉnh cao của hai đại gia bóng đá Đông Nam Á là như thế nào. Tỷ số 0-0 có thể chưa nói lên được tất cả nhưng cũng phản ánh được phần nào sự giằng co và quyết liệt đến từ hai đội trong 90 phút trên sân Thammasat.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam