Thầy Park có đang lãng phí tiền đạo xuất sắc của Việt Nam?

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 14:43
3.2 /5 của 13 đánh giá

Với những cái tên đang được trọng dụng trong đội hình của HLV Park Hang Seo, liệu có phải ông thầy người Hàn Quốc đang quá lãng phí những nhân tài trên hàng công của bóng đá Việt Nam như Văn Quyết ở thời điểm hiện tại?

Cái tên đang được nhắc đến ở thời điểm này chính là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội, bên cạnh những ngôi sao tấn công khác trong đội hình của đội bóng thủ đô như Quang Hải hay Thành Lương, Văn Quyết cũng là một cái tên cực kỳ nổi bật và có đóng góp quan trọng.

51 lần ra sân cho đội nhà và Văn Quyết đã có được 14 pha lập công, thế nhưng, dưới thời HLV Park Hang Seo, tiền đạo của CLB Hà Nội lại hiếm khi được triệu tập dưới thời của HLV người Hàn Quốc, 2 giải đấu mà tiền đạo sinh năm 1991 được góp mặt, là Asiad 2018 và AFF Cup 2018.

2019 có thể coi là một năm bùng nổ của Văn Quyết khi anh đã có được một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo của đội bóng thủ đô. Giành được cú đúp danh hiệu quốc nội và cùng các đồng đội đi đến trận chung kết liên khu vực của AFC Cup gặp April 25, thế nhưng, Văn Quyết vẫn không có tên trong danh sách triệu tập của thầy Park.

Văn Quyết chơi nổi bật trong màu áo của CLB Hà Nội

Câu trả lời của HLV Park cho sự lựa chọn của mình, đơn giản chỉ là vì Văn Quyết không phù hợp với chiến thuật của ông, nhưng như vậy có thật sự lãng phí hay không khi nhìn vào những trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, chỉ có duy nhất 1 lần các chàng trai áo đỏ ghi được hơn 1 bàn vào lưới đối phương, đó là cuộc đối đầu với đội yếu nhất bảng – ĐT Indonesia.

Đội trưởng của Hà Nội FC từng nhiều lần thể hiện nguyện vọng muốn được trở lại chơi trong màu áo của ĐTQG, và giờ đây khi Anh Đức đã giã từ sự nghiệp thi đấu, Văn Quyết cần được trở lại để tăng thêm chiều sâu cũng như kinh nghiệm cho hàng công của ĐT Việt Nam.

HLV Park dường như đang lãng phí với Văn Quyết

Sắp tới đây, vào giai đoạn cuối năm, sẽ là những tháng rất quan trọng và khó khăn với đội nhà, và nếu như không có được giải pháp nào khác để gia tăng hỏa lực cho ĐT Việt Nam, HLV Park cần gọi Văn Quyết trở lại.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam