Quyết định lạ của HLV Park Hang Seo giữa 2 trận U22 Việt Nam – ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 22:40
3 /5 của 37 đánh giá

Một loạt cầu thủ đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam được yêu cầu rời sân ngay sau trận đấu đầu tiên khép lại. Đây cũng là điều hiếm hoi mà trước kia, nhà cầm quân Hàn Quốc chưa từng hành động như thế.

Thông tin độc mà Bongda365 có được, các tuyển thủ Việt Nam và U22 Việt Nam ngay sau trận đấu đầu tiên ở buổi đá nội bộ chiều tối nay đã được ông Park Hang Seo yêu cầu rời đội. Được biết, thầy Park yêu cầu họ về nghỉ ngơi, ăn tối thay vì nán lại để theo dõi các đồng đội đá trận thứ 2 nhằm phục vụ yêu cầu chiến thuật.

Duy chỉ có 1-2 trường hợp thuộc giáp ranh giữa U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam như Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình là được giữ lại.

Theo lý giải của một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, thời tiết nắng nóng, oi bức khiến đội mất sức khá nhanh. Nhận thấy điều đó, ông Park đã quyết định để họ được về sớm nghỉ ngơi, hồi phục sức lực. Đánh giá nội bộ trong trận đấu này, các cầu thủ U22 Việt Nam với sức trẻ, lỳ lợm đã khiến các đàn anh đội tuyển Việt Nam trải qua một trận đấu mệt mỏi trông thấy.

HLV Park Hang Seo yêu cầu cầu thủ ra về sau khi trận đầu tiên giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam kết thúc 

Ở cặp đầu tiên, Việt Nam đã thắng 2-1 trước U22 Việt Nam. Hai người ghi bàn cho Việt Nam là Công Phượng, Anh Đức. Bàn thắng bên phía U22 Việt Nam thuộc về Hữu Thắng.

Ở trận đấu sau đó diễn ra vào lúc 19h00 tối, trong điều kiện thời tiết mát mẻ, hai đội thi đấu đỡ hao sức hơn. Kết quả là 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam với pha lập công của Minh Vương.

Đây không phải là lần đầu tiên mà đội tuyển Việt Nam đá tập với U22 Việt Nam. Dịch Covid-19 khiến cho đội tuyển Việt Nam không thể thi đấu giao hữu quốc tế với các đội tuyển quốc gia khác. Cũng vì thế, U22 Việt Nam thường xuyên là quân xanh của đội tuyển Việt Nam trong hơn 1 năm trở lại đây.

Đây là điều mà thầy Park chưa từng làm trước đó 

Về tình hình lực lượng, theo thông tin của VFF, trong buổi đá tập chiều tối nay, về phía đội tuyển Việt Nam, chỉ 3 trường hợp đang điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng là không thi đấu. Tin vui đến với hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu.

Cầu thủ này đã có thể thi đấu trong một khoảng thời gian nhất định trên sân. Điều đó mang đến thêm sự an tâm cho HLV Park Hang Seo, trong kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1999 tại đợt tập trung vòng loại World Cup 2022 ở UAE vào tháng 6 tới.

Bên cạnh đó, bộ ba cầu thủ của SLNA mới lên tập trung hôm nay gồm Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng cũng đã được trao cơ hội vào sân để làm nóng người.

Công Phượng là một trong các cầu thủ ghi bàn ở trận giao hữu vừa qua 

Tương tự như vậy, ĐT U22 Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ SLNA gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh và tiền đạo Nguyễn Văn Việt. Riêng nhóm 4 cầu thủ CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình và Hà Văn Phương ngày mai (19/5) sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – nơi đóng quân của ĐT U22 Việt Nam.

4 cầu thủ này cũng phải thực hiện cách ly y tế theo quy định về việc phòng chống dịch COVID-19 do cùng chuyến bay với hai trường hợp được xác định là F1 trước thời điểm tập trung đội tuyển.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam