Thuyền trưởng Thái Lan xác nhận tình hình sức khỏe của Chanathip trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 05:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới nhất của HLV Akira Nishino trước báo chí Thái Lan, ông đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của Chanathip Songkrasin cho loạt trận quan trọng gặp Việt Nam cũng như Malaysia.

Ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan vẫn chưa thể hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải tại giải VĐQG Nhật Bản. Thế nhưng vấn đề của Chanathip Songkrasin đang ngày một tiến triển tích cực và anh vẫn được HLV Akira Nishino điền tên vào danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam.

Mới đây, HLV người Nhật Bản đã lên tiếng xác nhận rằng sở dĩ ông điền tên Chanathip là bởi tiền vệ này sẽ hoàn toàn bình phục trước loạt trận kể trên. Nhưng với trụ cột khác là Thitipan Puangchan, tình hình với không mấy khả quan.

Chanathip sẽ hoàn toàn bình phục cho trận đấu với Việt Nam

Phát biểu trước báo chí, HLV Nishino cho biết: “Chanathip Songkrasin sẽ hoàn toàn bình phục và trở lại với đội hình chính nhưng trường hợp của Thitipan Puangchan còn bỏ ngỏ. Chúng tôi phải xem thể chất của cậu ấy như thế nào khi Thitipan trở về đội, dù chúng tôi luôn nhận được các thông tin về tình trạng của cậu ấy từ Nhật Bản”.

“Tháng 11, tuyển Thái Lan sẽ phải làm khách 2 trận. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thống nhất sức mạnh của đội thành một khối và xây dựng từ những điều mà đội đang làm tốt”.

Tuyển Thái Lan sẽ gặp chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11. Trước đó, thầy trò HLV Nishino sẽ làm khách trên sân của Malaysia. Cả hai trận đấu nói trên đều thuộc khuôn khổ bảng G Vòng loại hai World Cup 2022. Sự trở lại của Chanathip sẽ vô cùng ý nghĩa cho 2 trận đấu quan trọng của ĐT Thái Lan.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam