Công Phượng được tiếp thêm động lực ở trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 10:13
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có nguồn động lực lớn lao trên khán đài sân Cẩm Phả khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP HCM. Đây vừa là nguồn động lực, vừa là áp lực không hề nhỏ với cầu thủ xứ Nghệ.

Ghi 3 bàn thắng trong 4 vòng đấu gần nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang cho thấy sự hiệu quả trên hàng công của TP.HCM. Anh lần lượt ghi bàn vào lưới Viettel, SLNA và Bình Dương ở các cuộc đối đầu tại V.League 2020.

Dù bàn thắng gần nhất của Công Phượng không thể giúp TP.HCM đánh bại Bình Dương ở vòng 8 vừa qua nhưng màn trình diễn của tiền đạo này khiến nhiều người hài lòng bởi chính tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi, nỗ lực lấy bóng, đi bóng ở khắp các vị trí trên sân và sẵn sàng dứt điểm khi có cơ hội.

Công Phượng có 3 bàn trong 4 trận gần nhất của CLB TP HCM

Và ở vòng 9 V-League trong chuyến làm khách tới sân của Quảng Ninh, Công Phượng sẽ có nguồn động lực lớn lao trên khán đài sân Cẩm Phả khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Bên cạnh việc tìm kiếm những nhân tố mới thì những gương mặt quen thuộc như Công Phượng cũng được thầy Park đặc biệt chú ý đến.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở các vòng đấu đã qua sẽ là tiền đề giúp tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu bùng nổ ở trận đấu này, qua đó ghi điểm trong mắt thầy Park. Đã từng nhiều lần, HLV đội tuyển Việt Nam thừa nhận tiền đạo chính là vị trí ông cảm thấy lo lắng nhất và đây là cơ hội để Công Phượng giúp thầy Park giảm bớt nỗi lo đó.

Sau khi dự khán trận Than Quảng Ninh vs TP HCM, thầy Park sẽ đến SVĐ Thống Nhất để theo dõi trực tiếp cuộc đọ sức giữa CLB Sài Gòn gặp Thanh Hóa. Đây cũng là vòng thứ 2 liên tiếp, HLV Park Hang Seo theo dõi trận đấu có sự góp mặt của đội bóng xứ Thanh.

Thầy Park cùng trợ lý tích cực dự khán các trận đấu ở V-League

Ngoài ra, các trợ lý của HLV Park Hang Seo là Park Sung Gyun, Kim Han Yoon và Lee Young Jin cũng sẽ được phân công theo dõi những cặp đấu còn lại.

- B.Bình Dương - HAGL (17h00, Ngày 11/7): Park Sung Gyun

- SLNA - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (17h00, Ngày 11/7): Park Sung Gyun

- Viettel - Hải Phòng (19h00, Ngày 11/7): HLV Lee Young Jin

- SHB Đà Nẵng - Hà Nội (17h00, Ngày 12/7): HLV Lee Young Jin

- DNH Nam Định - Quảng Nam (18h00, Ngày 12/7): Kim Han Yoon 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam