Thầy Park nhận một loạt tin vui từ các trụ cột

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều cầu thủ U22 và đội tuyển Việt Nam đã kịp bình phục giúp HLV Park Hang Seo bớt cơn đau đầu với vấn nạn chấn thương hiện tại.

Những ngày gần đây, không khí tập luyện của đội tuyển Việt Nam đã có phần trùng xuống khi phải đón nhận những tin không vui từ chấn thương của các trụ cột.

Một trong những trường hợp nghiêm trọng nhất là Xuân Trường. Tiền vệ sinh năm 1995 đã bị đứt dây chằng và dự kiến mất 9 tháng để hồi phục.

Tuy nhiên trong buổi tập chiều qua các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đã thông báo tin vui cho thầy Park khi khẳng định Xuân Trường sẽ chỉ mất đến 5-6 tháng là quay trở lại.

Ngoài ra buổi tập ngày hôm nay còn mang tới những tin vui khác cho ông Park khi Hà Đức Chinh, Trọng Hùng (U22 Việt Nam) và Tô Văn Vũ (ĐTQG) đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Đây là những cầu thủ đã phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young kể từ khi có danh sách triệu tập.

Cả 3 cầu thủ kể trên đều thực hiện tốt giáo án mà các trợ lý người Hàn Quốc của ông Park đưa ra. Trong khi đó 2 trường hợp vẫn phải tập riêng là Huy Toàn và Trọng Đại.

Trọng Đại đã có thể tập những bài khó như chạy tăng tốc, xoay hướng liên tục. Còn Huy Toàn chỉ có thể đi bộ bước nhỏ theo hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Phan Thanh Hậu cũng ở trong nhóm cầu thủ tập riêng nhưng sau đó không xuất hiện với Trọng Đại và Huy Toàn.

Sự trở lại của những cầu thủ trên sẽ giúp cho lực lượng của đội tuyển dày hơn và thầy Park có nhiều lựa chọn hơn.

Thầy Park đã đón nhận tin vui từ các trụ cột

Hôm nay, cả đội tuyển và U22 Việt Nam sẽ bước vào những buổi tập tiếp theo. 2 đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận giao hữu nội bộ diễn ra vào ngày 3/10.

Ở trận giao hữu trước đó, U22 Việt Nam đã đánh bại các đàn anh ở đội tuyển Quốc gia trên loạt sút luân lưu.

Chắc chắn trận giao hữu vào ngày 3/10 tới đây sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi U22 Việt Nam có sự trở lại của Đức Chinh và Trọng Hùng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam