Thầy Park vui mừng vì quyết định của bầu Đức với Công Phượng

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 10:59
3.1 /5 của 7 đánh giá

Việc bầu Đức quyết định cho TP.HCM mượn Công Phượng tới hết mùa giải không chỉ mang tới niềm vui cho đội bóng chủ sân Thống Nhất mà còn khiến HLV Park Hang Seo mừng thầm bởi điều đó hẳn sẽ có ích cho ĐT Việt Nam.

Mới đây, TP.HCM xác nhận, họ đã đạt thỏa thuận với để mượn cho tới hết mùa giải năm nay thay vì nửa năm như hợp đồng trước đó. Đây rõ ràng là tin vui đối với các fan hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Thống Nhất bởi phong độ của Công Phượng kể từ khi gia nhập CLB là vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, không chỉ TP.HCM vui mừng vì quyết định này mà cả cũng sẽ rất hạnh phúc khi thấy Công Phượng tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Thống Nhất. Lý do là bởi, bên cạnh phong độ ổn định mà anh đang có cùng với TP.HCM, việc cam kết tương lai với đội bóng cũng sẽ giúp chân sút xứ Nghệ tránh được nỗi lo về việc “nay đây, mai đó” như ở nhiều mùa giải vừa qua.

Dù cho HAGL không phải là CLB xa lạ gì với Công Phượng song việc đổi môi trường thi đấu giữa mùa giải cũng sẽ khiến cầu thủ này gặp khó khăn. Bầu Đức hiểu điều đó và với tâm lý luôn muốn những điều tốt nhất cho học trò, ông đã quyết định để chân sút xứ Nghệ ở lại với TP.HCM.

Công Phượng sẽ ở lại TP.HCM cho tới hết mùa giải

Kể từ khi gia nhập đội bóng Sài Thành, tiền đạo sinh năm 1995 đã có 3 pha lập công (2 ở đấu trường AFC Cup và 1 tại cúp quốc gia). Đó đều là các pha bóng cho thấy đẳng cấp của Công Phượng với khả năng chọn vị trí cũng như sự tự tin trong khâu dứt điểm – điều mà chân sút này không thể hiện được khi xuất ngoại.

Có thể nói, TP.HCM đang hồi sinh Công Phượng, hơn nữa, chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng với mục tiêu lên ngôi tại V-League năm nay, bản thân tiền đạo này cũng sẽ phải nỗ lực cố gắng để có thể thích ứng và đáp lại những mong mỏi từ ban lãnh đạo. Điều ấy hẳn giúp cho anh có thêm quyết định để hoàn thiện các kĩ năng mà mình từng “đánh rơi” khi xuất ngoại.

Đây là tin vui không chỉ với CLB này mà còn cả HLV Park Hang Seo

Hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ có một trung phong cắm duy nhất là , bởi vậy, hơn lúc nào hết, thầy Park rất cần Công Phượng tỏa sáng để giải bài toán đau đầu nơi hàng tấn công. Chúng ta có tới 2 giải đấu quan trọng ở phía trước, và vì vậy, chỉ cần tiền đạo xứ Nghệ bùng nổ trong màu áo TP.HCM, đó sẽ là tín hiệu lạc quan để người hâm mộ Việt Nam tin rằng anh sẽ lại rực sáng khi lên tuyển.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam