Thầy trò HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang rất bận rộn để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không quên gửi lời chúc đặc biệt đến người hâm mộ Việt Nam nhân dịp năm mới.

Tham khảo thêm:

Asian Cup 2019 đang cận kề và đội tuyển Việt Nam cũng đang  gấp rút bước vào những chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu châu lục. Dẫu bận rộn là vậy nhưng HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn luôn nhớ đến người hâm mộ nước nhà trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhân dịp năm mới 2019, toàn đội đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ. Toàn đội đã quay một video khá nghịch ngợm để gửi tặng những người hâm mộ đã luôn đồng hành trong suốt thời gian qua.

HLV Park Hang Seo cũng đã nhờ các học trò dạy cho 1 câu tiếng Việt để gửi lời chúc đến người hâm mộ: “Chúc mừng năm mới. An khang thịnh vượng”.

Thầy trò HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Hải xin chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Qua đây Hải cũng xin cảm ơn người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam và mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ đội tuyển trong chặng đường sắp tới”.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ đã gửi lời chúc đến người hâm mộ nhân dịp năm mới

Trong khi đó đội phó Đỗ Duy Mạnh cũng đã dành những lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ trong chặng đường sắp tới:

“Năm qua là một năm rất là tuyệt vời với cá nhân em không chỉ ở cấp độ đội tuyển mà còn ở U23 hay là Olympic khi đội tuyển đã gặt hái thành công ở đấu trường Đông Nam Á. Đó là sự chuẩn bị của rất nhiều năm trước chứ không chỉ đơn giản là chỉ trong năm 2018. Chúng ta phải có những lứa cầu thủ trẻ, mầm non được trau dồi đến thời điểm này thì đó là sự cố gắng cũng như sự ghi nhận, thành công nhất định của bóng đá Việt Nam hiện đại. Mạnh và các đồng đội sẽ luôn cố gắng để hoàn thành tốt và không làm phụ lòng người hâm mộ Việt Nam”.

 Với những lời chúc tốt đẹp cùng những lời hứa trên, các cầu thủ chúng ta chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để dành tặng người hâm mộ món quà ý nghĩa trong dịp năm mới này.

An Phiêu

Bình luận bài viết