HLV Iran dành lời có cánh cho đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trên trang chủ của AFC, HLV Carlos Queiroz đã dành sự tôn trọng lớn cho các đối thủ nằm cùng bảng D tại Asian Cup 2019, trong đó có đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Iran là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Asian Cup 2019. Họ mang đến sân chơi châu lục đội tuyển với nòng cốt là những cầu thủ đã từng tham dự World Cup 2018 vừa qua.

Tại Asian Cup 2019, Iran nằm ở bảng D và có sức mạnh vượt trội so với các đối thủ Iraq, Yemen và Việt Nam. Tuy vậy HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran vẫn dành sự tôn trọng lớn cho các đối thủ nằm cùng bảng D tại Asian Cup 2019, trong đó có đội tuyển Việt Nam.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz tỏ ra khá thận trọng trước thềm Asian Cup

Phát biểu trên trang chủ của AFC, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thận trọng:

“Không có đội bóng nhỏ tại Asian Cup lần này. Hy vọng của tất cả đội tuyển đều là vượt qua thử thách ở phía trước. Chúng tôi cũng có 90 phút để thi đấu, 90 phút để đem về niềm vui và hạnh phúc cho người dân Iran”.

Nhà cầm quân 65 tuổi cũng đã dành những lời có cánh cho đội tuyển Việt Nam trong bài phát biểu của mình:

“Mọi người đều nghĩ rằng đây là một giải đấu dễ dàng với Iran nhưng thật sự là các đối thủ đều đang ngày càng toàn diện và mạnh hơn, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam. Họ đã tiến bộ vượt bậc trong những năm qua và đang có một tinh thần tuyệt vời sau chức vô địch Đông Nam Á”.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz dành những lời có cánh cho đội tuyển Việt Nam

Với những phát biểu thận trọng trên, chắc chắn HLV Queiroz sẽ dành những sự tôn trọng lớn cho các đối thủ, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam tại giải đấu tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết