Thể hiện phong độ ấn tượng, 2 cầu thủ U18 HAGL nhận được vinh dự đặc biệt từ CLB Hà Lan

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ ấn tượng đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua trên đất Hà Lan, 2 cầu thủ trẻ của U18 Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã nhận được vinh dự đặc biệt từ CLB Feyenoord Rotterdam.

Theo đó, sau quá trình quan sát kĩ lưỡng, các HLV đào tạo trẻ của đội bóng thành phố cảng Hà Lan là Feyenoord đã quyết định trao cơ hội cho Hoàng Vĩnh Nguyên và Võ Hữu Việt Hoàng được tập luyện tại đội U17 của đội bóng.

Đây là vinh dự rất lớn với bộ đôi cầu thủ trẻ này khi Feyenoord là một trong những lò đào tạo cầu thủ trẻ tốt nhất tại Hà Lan và việc được tập luyện cùng đại diện thành phố cảng Hà Lan sẽ giúp cho Vĩnh Nguyên cũng như Việt Hoàng có thêm những trải nghiệm và kinh nghiệm thi đấu quý báu.

Lý do chính dẫn đến quyết định nói trên của CLB Hà Lan là bởi cả 2 sao trẻ của U18 Hoàng Anh Gia Lai đều đã thể hiện phong độ ấn tượng trong 3 trận giao hữu vừa qua. Đội bóng phố Núi thắng đậm U17 Barendrecht 6-0 trước khi hạ U17 Almere City với tỉ số 4-0 và U17 FC Dordrecht 4-1. Mới nhất, họ cũng vừa đánh bại U17 Alphense Boys  với tỉ số 3-2.

Chuyến đi tới Hà Lan của thầy trò HLV Guillaume Grachen sẽ kéo dài tới hết tháng 9 và là động thái cụ thể đầu tiên sau khi HAGL và Feyenoord Rotterdam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác vào tháng 4 vừa qua.

2 cầu thủ trẻ của U18 HAGL nhận được vinh dự đặc biệt tại Hà Lan

Trong quãng thời gian còn lại trên đất Hà Lan, U18 HAGL sẽ tiếp tục có những trận giao hữu bổ ích. Đặc biệt trong số đó là cuộc đối đầu với U17 Feyenoord vào ngày 27/9. Đây là trận đấu sẽ giúp cho đàn em của Xuân Trường hay Công Phượng được học hỏi từ cách chơi tấn công vốn đã làm nên bản sắc của các đội bóng Hà Lan.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam