Thêm một ngôi sao Man City thể hiện sự trung thành

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Aymeric Laporte thừa nhận việc không được dự cúp châu Âu ảnh hưởng lớn đến anh và cả Man City. Mặc dù vậy, anh vẫn sẽ ở lại sân vận động Etihad.

Aymeric Laporte không che giấu việc không được dự cúp châu Âu trong hai mùa giải tới sẽ làm “tổn thương” Man City, nhưng anh vẫn đang rất hạnh phúc tại đây và sẽ không nghĩ đến việc di chuyển tới CLB khác.

Man City chắc chắn sẽ rất lo lắng việc các ngôi sao của họ có thể rời bỏ đội bóng sau án phạt nặng của UEFA. Không có các giải đấu châu lục, đội bóng của Pep Guardiola sẽ gặp khó trong việc tiếp cận những gương mặt mới hay giữ chân những trụ cột. Không ít ý kiến ​​cho rằng đội chủ sân Etihad không thể giữ nguyên một đội hình đầy ngôi sao.

Laporte công khai sẽ ở lại Man City

Raheem Sterling được đồn đoán rất nhiều sẽ tới Real Madrid, nhưng chính anh là người đầu tiên cam kết sẽ ở lại đội bóng. HLV Pep Guardiola cũng không chắc chắn với tương lai tại sân Etihad, trong khi Barcelona và Real Madrid được cho là đang quan tâm đến trung vệ Laporte.

Tuy nhiên trung vệ người Pháp không nghĩ đến việc chuyển nhượng, anh vẫn có rất nhiều niềm tin vào Man City. Nói về lệnh cấm của đội bóng, Laporte cho biết: “Chúng tôi đang chờ quyết định cuối cùng. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong mùa giải tới. Rõ ràng điều đó sẽ làm tổn thương chúng tôi rất nhiều nếu chúng tôi không được tham dự cúp C1 mùa tới.”

"Tôi rất hạnh phúc ở Man City. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình ở đây. Chúng tôi đang làm những điều tuyệt vời. Trong hai năm qua, chúng tôi đã giành được 8 danh hiệu."

Hiện tại, Laporte nằm trong số những cầu thủ phải tự cách ly vì ảnh hưởng của Covid-19. Anh vẫn đang thực hiện việc tự tập luyện theo yêu cầu của đội bóng. "Đó là (một lịch trình tập luyện cá nhân) điều tốt nhất cho mọi người, chúng tôi làm điều đó mỗi ngày," Laporte nói.

"Họ tin tưởng vào bạn và bạn phải chuyên nghiệp. Bạn phải làm theo những gì họ nói và chúng tôi phải có trách nhiệm trong trường hợp này.”

"Khi chúng tôi trở lại trạng thái bình thường, khi chúng tôi bắt đầu tập luyện lại ở bên ngoài, chúng tôi phải sẵn sàng."

Laporte đang tuân thủ nghiêm ngặt việc cách ly

Laporte nói thêm về hoạt động của mình trong thời gian cách ly: "Chúng tôi có cùng một công việc như đã được đưa ra ở tất cả các quốc gia: hãy ở nhà càng nhiều càng tốt, đừng đi ra ngoài đường, đừng bắt tay với bất cứ ai.”

"Nếu bạn đi siêu thị và bạn thấy ai đó bạn biết, hãy nói xin chào với họ, nhưng đừng bắt tay họ hoặc đến gần họ."

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.