Thi đấu chói sáng, Anh Đức tiếp tục ghi điểm với HLV Park

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 10:12
3.4 /5 của 4 đánh giá

Lão tướng Anh Đức tiếp tục ghi điểm với HLV Park Hang Seo bằng màn trình diễn chói sáng trong trận đấu giữa Long An và Bình Phước ở vòng 2 giải hạng Nhất Quốc gia.

Chiều hôm qua 28/3, vòng 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2021 đã diễn ra trận đấu cuối cùng giữa Long An và Bình Phước. Tận dụng lợi thế sân nhà, Long An đã không mất quá nhiều sức để giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Đáng chú ý, cả 2 pha lập công của đội chủ nhà đều đến từ một cái tên: Nguyễn Anh Đức.

Phút 12, trong một pha tổ chức hãm thành, Anh Đức đã chọn vị trí cực tốt để bật cao đánh đầu tung lưới Bình Phước, mở tỉ số cho HAGL. Đến phút 60, cũng từ một pha không chiến, Anh Đức một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình khi chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc của trận đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Anh Đức thi đấu cực hay trong màu áo Long An

Không chỉ tỏa sáng đem về chiến thắng cho Long An, Anh Đức còn nâng tổng số bàn thắng mình ghi được ở giải hạng Nhất năm nay lên con số 3. Sau 2 trận, tiền đạo gốc Bình Dương đã có 3 bàn và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

Ở tuổi 36, Anh Đức tưởng như đã phải giải nghệ sau khi chia tay HAGL. Thế nhưng, lão tướng này quyết định tiếp tục với đam mê của mình bằng việc đầu quân cho Long An. Dù chỉ thi đấu ở hạng Nhất song với những gì mà Anh Đức thể hiện cho tới lúc này, HLV Park Hang Seo chắc chắn rất hài lòng.

Đích thân HLV Park đã "soi giò" Anh Đức ở trận đấu trước và theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gọi Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam. Rõ ràng, nếu tiếp tục giữ được phong độ và nổ súng đều đặn như hiện tại, vị trí trung phong cắm của ĐT Việt Nam không ai phù hợp hơn Anh Đức.

HLV Park dự khán trận đấu của Anh Đức

HLV Park rất đau đầu mỗi khi nhắc đến hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam, bởi những cái tên như Đức Chinh hay Tiến Linh đều không đem lại sự yên tâm. Trong khi đó, trở ngại lớn nhất của Anh Đức nằm ở vấn đề tuổi tác. Chân sút này không thể thi đấu với cường độ cao trong suốt cả trận, nhất là những cuộc đối đầu mang tính chất đặc biệt quan trọng.

Với Long An, 3 điểm trước Bình Phước giúp họ tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém 2 đội đồng dẫn đầu là Khánh Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu 2 điểm. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam