Thiếu tôn trọng đối thủ, Real Madrid thua “sấp mặt” ngay tại Santiago Bernabeu

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 04:29
5 /5 của 1 đánh giá

Thi đấu thiếu tôn trọng đối thủ, Real Madrid đã khiến các CĐV của mình phải trải qua 1 đêm tồi tệ khi thất bại 0-3 trước CSKA Moscow ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu.

Tham khảo thêm:

REAL MADRID 0-3 CSKA MOSCOW

Ghi bàn: Chalov 37′, Schennikov 43′, Sigurdsson 73′

Với việc đã nắm chắc chiếc vé vào vòng trong, HLV Santiago Solari đã cất hàng loạt cầu thủ chủ chốt như Luka Modric, Toni Kroos, Raphael Varane hay Gareth Bale lên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, lối chơi của Real Madrid không ảnh hưởng quá nhiều khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn liên tục có những pha hãm thành ngay khi trận đấu được bắt đầu.

CSKA có 2 bàn dẫn trước vô cùng chớp nhoáng trong hiệp 1

Thế nhưng trong một ngày hiếm hoi được đá chính ngay từ đầu, cặp đôi Isco cùng Marco Asensio lại không thể thắng được đôi tay của thủ thành Igor Akinfeev. Thế trận tấn công ngay từ đầu đã khiến hàng thủ Real tỏ ra vô cùng chủ quan và họ dường như cũng bị cuốn theo lối đá tấn công của đội nhà khi băng lên rất cao.

Chính sự chủ quan và thiếu tôn trọng đối thủ đã khiến Real Madrid bất ngờ để CSKA Moscow có bàn thắng dẫn trước với pha cứa lòng tinh tế của Chalov ở phút thứ 37. Như bị choáng váng sau tình huống thủng lưới đầu tiên, hàng thủ của Los Blancos tiếp tục để thua bàn thứ 2 ngay sau đó.

Courtois đã có 1 ngày đáng quên

Chỉ 6 phút sau bàn thắng đầu tiên của Chalov, hàng loạt hậu vệ áo trắng thi đấu như mơ ngủ giúp cho Fernandes có pha chạy nước rút đơn giản trước khi tung cú sút đưa bóng đập chân Thiabaut Courtois. Ngay sau đó, hậu vệ Schennikov đã băng lên dũng mãnh và đá bồi nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, dù có sự góp mặt của những cầu thủ trụ cột nhưng Real Madrid vẫn không thể có một thế trận sáng sủa hơn. Sự bế tắc trước khung thành Akinfeev đã khiến Real Madrid tỏ ra lúng túng trong những đường chuyền quyết định.

CSKA xứng đáng với chiến thắng hủy diệt ngay trên sân Bernabeu

Tấn công nhiều nhưng không thể có bàn thắng, hệ quả tất yếu đã đến với đoàn quân của HLV Solari. Phút thứ 73, từ một tình huống phản công chớp nhoáng, Vlasic “múa may” như chỗ không người trước mặt hàng thủ Real rồi tung đường chuyền không thể tốt hơn cho Arnor Sigurdsson ấn định tỉ số 3-0 cho các cầu thủ xứ bạch dương. Khép lại một đêm tồi tệ đối với các CĐV Real Madrid có mặt tại Santiago Bernabeu.

Dù thất bại này may mắn không để lại bất kỳ hậu quả nào bởi AS Roma cũng bất ngờ bại trận trên sân của Viktoria Plzen nhưng HLV Solari sẽ còn rất nhiều việc phải làm với hàng thủ quá nhiều điểm yếu của mình.

Real Madrid vẫn tồn tại quá nhiều vấn đề

Đội hình thi đấu:

Real MadridCourtois, Odriozola, Vallejo, Sanchez, Marcelo (Carvajal – 74′), Isco, Llorente (Kroos – 58′), Valverde, Asensio, Benzema (Bale – 45′), Vinicius Junior

CSKA Moscow: Akinfeev, Fernandes, Nababkin, Becao, Magnusson, Schennikov, Vlasic, Bistrovic, Oblyakov (Kuchaev – 89′), Chalov (Hernandez – 84′), Sigurdsson (Nishimura – 90+4′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.