Thói quen lạ giúp Nam Định tự tin giành chiến thắng ở vòng 5 V.League

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 10:04
4 /5 của 3 đánh giá

Với thói quen lạ này, CLB Nam Định có thể tự tin giành chiến thắng trước tân binh Bình Định ở vòng 5 V.League diễn ra trên sân nhà Thiên Trường vào chiều nay 23/3.

Chiều nay 23/3, Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay, Bình Định trên sân nhà Thiên Trường. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League. Sau 3 thất bại liên tiếp, Nam Định chắc chắn muốn tìm lại cảm giác chiến thắng và vừa hay, Bình Định là đối thủ phù hợp để đội bóng thành Nam hoàn thành mục tiêu này.

Bình Định sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất, Hồ Tấn Tài do án treo giò 1 trận vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài việc đối thủ bị mất đi cầu thủ chủ chốt, Nam Định còn tự tin vào việc giành được 3 điểm nhờ vào một thói quen lạ.

Cụ thể, kể từ khi giành quyền trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam vào năm 2018 đến nay, Nam Định luôn giữ thói quen "bắt nạt" các đội bóng tân binh trên sân nhà. 

Xuân Quyết sẽ ghi bàn vào lưới Bình Định?

Ở vòng 15 V.League 2019, Nam Định đón tiếp tân binh của mùa giải năm đó là Viettel trên sân nhà Thiên Trường. Ở cuộc đối đầu đó, đội bóng thành Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. 2 cầu thủ lập công cho Nam Định là Lê Văn Phú (phút 39) và Mai Xuân Quyết (phút 90+5).

Tới vòng 2 V.League 2020, Nam Định có dịp so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - tân binh của giải trên sân nhà Thiên Trường. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 2-1 sau các pha lập công của Đỗ Merlo (phút 21) và Lê Sỹ Minh (phút 70).

Giờ đây, Nam Định sẽ có cơ hội lặp lại thói quen này trong màn đối đầu với Bình Định. Thêm một lý do người hâm mộ Nam Định tin vào một chiến thắng cho đội bóng con cưng là thành tích tệ hại trên sân khách của Bình Định.

Nam Định có thói quen "bắt nạt" tân binh

Kể từ đầu giải, đội bóng đất Võ chưa giành được thắng lợi nào khi phải thi đấu xa nhà. Trong 2 chuyến hành quân đến sân khách đã qua, Bình Định hòa 1 trận (1-1 với Sông Lam Nghệ An) và thua 1 trận (1-2 trước HAGL).

Trận đấu giữa Nam Định và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay 23/3.

Video highlights Thanh Hóa - Nam Định V.League vòng 3:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam