Thống kê đáng kinh ngạc của Benzema tại Real mùa này

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã điền tên mình vào tứ kết Champions League sau chiến thắng trước Atalanta. Karim Benzema tiếp tục là ngôi sao sáng khi ghi bàn trận này.

Với việc đã giành được lợi thế dẫn trước 1-0 trong trận đấu lượt đi, Real Madrid đã không quá sốt sắng trong việc tấn công dồn dập đối thủ. Mặc dù bị đại diện Serie A lấn lướt trong khoảng thời gian đầu trận, thế nhưng bằng kinh nghiệm, sự già dơ và đẳng cấp vượt trội, Real đã lấy lại được thế trận và nhanh chóng có được 3 bàn thắng. Thắng lợi này đã giúp Los Blancos giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận. Những người ghi bàn cho Real trận này là Ramos, Asensio và Karim Benzema.

Sẽ là không quá khi cho rằng Karim Benzema giờ đây là cái tên không thể thay thế tại Real, tương tự như Messi ở Barcelona vậy. Trong trận đấu với Atalanta vừa qua, đẳng cấp của tiền đạo người Pháp gần như vượt trội hoàn toàn so với những người đồng đội khác trên hàng công của Real.

Real Madrid đã lọt vào tứ kết Champions League sau chiến thắng trước Atalanta

Trước một Atalanta chủ động chơi thấp, khả năng giữ bóng và xoay sở trong phạm vi hẹp của cầu thủ mang áo số 9 đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Real. Không chỉ tự mình ghi bàn, Benzema còn không ít lần tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi cho các đồng đội, chỉ tiếc là những chân sút trên hàng công của Real đều không thể tận dụng thành công.

Xem thêm: Champions League

Thống kê đã chỉ ra rằng, tính đến thời điểm hiện tại, Benzema đã ghi được tổng công 21 bàn trên mọi đấu trường cho Real mùa này. Mọi thứ càng trở nên kinh ngạc hơn khi người đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn cho Real là tiền vệ Casemiro với chỉ vỏn vẹn 6 bàn thắng. Tính ra, Benzema hiện đang hơn người xếp sau mình 15 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid về hiệu suất “nhả đạn” mùa này.

Benzema tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng mùa này

Không chỉ có thế, cầu thủ người Pháp cũng tiếp tục ghi thêm một dấu ấn cá nhân tại Champions League. Cụ thể, với 70 bàn thắng có được ở sân chơi danh giá nhất lục địa già, tiền đạo 33 tuổi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử giải đấu, kém huyền thoại Raul một bậc.

Kể từ sau khi Ronaldo rời đi, Benzema trở thành chân sút số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Phong độ hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ cực kỳ hữu ích đối với Real, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt nhất.

Bình luận bài viết