Vào tứ kết Champions League, Pep khiến Man City sướng điên vì phát biểu mới nhất

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Man City vừa xuất sắc hạ gục M'gladbach để nhẹ nhàng tiến vào tứ kết Champions League. Pep Guardiola sau đó cũng đã có những chia sẻ khiến NHM City cực kỳ vui mừng.

Với việc có được lợi thế dẫn trước 2 bàn sau trận lượt đi, Man City bước vào trận tái đấu với Monchengladbach với tâm lý khá thoải mái. Chính bởi thế cho nên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola dù không phải làm việc quá vất vả cũng đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ các pha lập công của Gundogan và Kevin De Bruyne. Với tổng thắng lợi 4-0 sau 2 lượt trận, Man City giành quyền vào chơi tại tứ kết và tiếp tục khẳng định vị thế ứng viên vô địch của giải đấu năm nay.

Không chỉ đón nhận tin vui từ trận thắng của Man City tại Champions League, NHM đội bóng này còn cảm thấy cực kỳ phấn khích trước thông tin HLV trưởng Pep Guardiola vẫn muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad trong thời gian tới.

Man City đã chính thức góp mặt tại tứ kết Champions League

Chiến lược gia từng 2 lần vô địch Champions League với Barca vào các năm 2009 và 2011 đã không thể tái hiện được thành tích kể từ khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man City.

Mặc dù đã đạt được rất nhiều thành công tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng danh hiệu cao quý nhất châu Âu vẫn là một điều gì đó lẩn tránh Pep Guardiola và các học trò.

Phát biểu với Rio Ferdinand của BT Sport, Guardiola cho biết ông đang cảm thấy rất hài lòng với những gì đang diễn ra ở Man City hiện tại. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định ông còn “điều dang dở” cùng đội bóng này ở Champions League khi muốn dẫn dắt Man City đến với chức vô địch ngay mùa này.

“Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy tình yêu từ người hâm mộ, tôi có tất cả mọi thứ ở City. Đất nước này thật đặc biệt, tôi yêu nơi này rất nhiều.”

Xem thêm: Champions League

“Chiến lược dở dang ư? Đây là áp lực mà tôi phải tự đưa ra cho mình, đó không chỉ là việc giành chiến thắng ở Champions League, tôi cảm thấy chúng tôi có thể làm tốt hơn và cải thiện chất lượng của mình qua từng trận đấu. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để kéo dài những sự tích cực về mặt kết quả lâu hơn, chúng tôi đã không thể làm được ở châu Âu mùa trước nhưng hy vọng chúng tôi có thể làm được trong những năm tới. '

Khi được hỏi tại sao Man City lại gặp khó khăn trong cuộc đua đến chức vô địch Champions League, Guardiola nói thêm: “Bạn biết đấy ở Champions League, JT (John Terry) đã bỏ lỡ cú pen ở Moscow, đội của bạn đã giành chiến thắng.”

Pep Guardiola sẽ ở lại Man City nhiều năm nữa

“Chúng tôi đã không đủ tốt và thiếu may mắn, chúng tôi có những cơ hội để có thể tiến sâu nhưng sau cùng mọi thứ đều không được như mong muốn. Đây là nơi tập hợp của những đội xuất sắc ở Champions League.”

Man City đã lọt vào vào tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu khi vượt qua Borussia Monchengladbach với tổng tỷ số 4-0.

Man City cũng đang trên đường giành chức vô địch Premier League thứ ba dưới thời Guardiola. Hiện tại, The Citizens đang bỏ xa đối thủ bám đuổi MU tới 14 điểm với 8 trận còn lại.

Với sức mạnh hiện tại của Man City cùng với đó là lời cam kết tương lai của HLV Pep Guardiola, NHM đội bóng này có quyền mơ về một vương triều hùng mạnh mới dưới thời chiến lược gia người Catalonia.

Bình luận bài viết