Thủ môn Bùi Tiến Dũng tập bóng cùng bạn gái siêu mẫu

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 15:00
2.6 /5 của 21 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã khiến cộng đồng mạng phải “ghen tỵ” với khoảnh khắc ngọt ngào cùng cô bạn gái siêu mẫu người Ukraine trong buổi tập… bóng chuyền.

Trong số các cầu thủ Việt Nam, Bùi Tiến Dũng có lẽ là người tự hào nhất về khoản có bạn gái xinh đẹp nhất nhì làng WAGs. Chàng thủ môn của TP.HCM đã chiếm trọn trái tim của cô nàng người mẫu gốc Ukraine, Dianka Zakhidova.

Dianka năm nay mới 20 tuổi nhưng đã là một người mẫu rất nổi tiếng. Cô nàng sở hữu khuôn mặt đẹp tựa "thiên thần" và một vóc dáng vạn người mê.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tập bóng chuyền cùng bạn gái siêu mẫu

HIện tại người đẹp này đang ở quê nhà Ukraine để tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Vì xa người yêu nên Dianka cũng thường xuyên khoe những hình ảnh cô cùng bạn trai trò chuyện trực tuyến với nhau lên mạng xã hội. Đến hôm nay, thủ thành 23 tuổi lại khoe kỉ niệm cả hai cùng đi du lịch từ mấy tháng trước, chắc hẳn cũng đang rất nhớ bạn gái.

Cụ thể trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải lên mạng xã hội một video ngắn ghi lại khoảnh khắc anh cùng bạn gái người mẫu đang chơi bóng chuyền cùng nhau. Với chiều cao ấn tượng, cô nàng cũng tỏ ra không hề kém cạnh bạn trai trong trò chơi này.

Được biết Dianka cũng từng là một VĐV bóng chuyền xuất sắc. Cô nàng từng là thành viên của ĐT bóng chuyền trường Đại học Quốc gia Kyiv. Trong những năm học đại học, đội tuyển của Dianka đã giành được 1 chức vô địch và 1 HCB cấp thành phố. Đó là lý do những kỹ thuật chơi bóng chuyền của cô nàng mới thuần thục được như vậy.

Người yêu Bùi Tiến Dũng từng là VĐV bóng chuyền

Cũng phải nói thêm, đoạn video mà Bùi Tiến Dũng đăng tải được quay lại vào khoảng 3 tháng trước, khi cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau. Lúc đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng và Dianka vẫn chưa công khai chuyện tình cảm một cách rộng rãi.

Suôn sẻ trong chuyện tình cảm đến đâu thì sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng lại tỏ ra kém duyên đến đấy. Anh đã mất suất bắt chính ở CLB TP.HCM vì phong độ không tốt. Từ chỗ phải nhường vị trí cho Tiến Dũng, thủ môn kỳ cựu Thanh Thắng đã giành lại suất bắt chính và cho thấy giá trị của mình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết