Bùi Tiến Dũng nhận lời nhắn nhủ ý nghĩa của Tấn Trường

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 11:25
3 /5 của 24 đánh giá

Thủ môn đang thi đấu cho Hà Nội FC, Bùi Tấn Trường mới đây đã gửi lời nhắn nhủ cực kì ý nghĩa cho Bùi Tiến Dũng - người đang có phong độ không tốt và nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận.

Tấn Trường hiện đang là thủ môn số 1 của Hà Nội FC sau khi gia nhập đội bóng thủ đô hồi cuối tháng 5. Chỉ sau gần nửa năm, thủ thành dày dặn kinh nghiệm này đã chứng minh được năng lực và chiếm lòng tin của HLV Chu Đình Nghiêm. Đây là điều mà thủ môn trước đó, Bùi Tiến Dũng không làm được.

Khi được đề nghị so sánh với Bùi Tiến Dũng, Tấn Trường đã khéo léo né tránh và cho rằng, mỗi thủ môn đều có cái đặc biệt riêng. Không những vậy, với tư cách một người đàn anh đi trước, Tấn Trường cũng chia sẻ lời nhắn nhủ cực kì ý nghĩa tới Bùi Tiến Dũng.

Anh cho rằng thủ môn trẻ tuổi có thể thuyết phục HLV sử dụng mình thông qua nhiều cách khác nhau. "Tôi không muốn phải so sánh ai với ai bởi mỗi thủ môn có một nét riêng, một đẳng cấp riêng, một nhìn nhận khác nhau về chuyên môn.

Tấn Trường gửi lời nhắn nhủ tới Bùi Tiến Dũng

Đặc biệt là mỗi người sẽ có một cách riêng để thuyết phục HLV sử dụng mình. Đó có thể là cách tập luyện, sinh hoạt và những thể hiện trên sân tập.

Khi về Hà Nội FC, tôi được bớt đi rất nhiều áp lực, bớt những suy nghĩ ít gây ảnh hưởng nên rất thoải mái. Ai cũng vậy thôi, thoải mái không suy nghĩ gì nhiều sẽ làm tốt công việc của mình”.

Trong khi Tấn Trường nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới thì Bùi Tiến Dũng lại gặp rất nhiều áp lực tại TP.HCM. Phong độ lên xuống thất thường của thủ thành gốc Thanh Hóa khiến anh không chiếm được suất bắt chính trong khung gỗ đội bóng Sài thành. Chưa kể, Bùi Tiến Dũng vẫn thường mắc phải những sai lầm không đáng có, dẫn đến sự chỉ trích từ dư luận.

Bùi Tiến Dũng vẫn đang gặp khó tại TP.HCM

Bùi Tiến Dũng mới có 7 trận thi đấu cho TP.HCM ở mùa này. Trong đó, anh ra sân 5 lần ở V-league, một trận Siêu cúp Quốc gia và một ở AFC Cup 2020 gặp Houngang United. Mới đây, thủ môn Thanh Thắng dính chấn thương và phải nghỉ ít nhất 10 ngày, đồng nghĩa cơ hội ra sân bắt cho TP.HCM ở 2 vòng đấu cuối sẽ về tay Bùi Tiến Dũng.

Còn với Tấn Trường, anh thể hiện sự tự tin trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC ở vòng 6 giai đoạn 2 - trận đấu mang ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch V-league 2020.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam