Hé lộ niềm đam mê đặc biệt của Văn Lâm ngoài bóng đá

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 11:19
3.4 /5 của 4 đánh giá

Ngoài khoảng thời gian dành cho tập luyện và thi đấu, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm còn có một niềm đam mê đặc biệt khác mà không nhiều người biết đến.

Vừa qua, Văn Lâm đã thi đấu tuyệt hay, góp phần giúp Muangthong United giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Buriram ở vòng 11 Thai League. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga tiếp tục có những pha cứu thua xuất thần, đem về chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho Muangthong dưới thời tân HLV Mario Gjurovski.

Bên cạnh những hình ảnh ăn mừng thắng lợi cùng với Muangthong sau trận đấu, Văn Lâm còn đặc biệt khoe chú cún cưng của mình trên mạng xã hội. Văn Lâm thổ đặc một trong những đam mê đặc biệt khác ngoài bóng đá chính là chăm sóc, vui đùa cùng chú cún cưng với tên gọi là Bim. 

Văn Lâm có niềm đam mê lớn với việc chăm sóc cún cưng

Bim thuộc giống cún Pomeranian với thân hình nhỏ nhắn nhưng có đôi chân nhanh nhẹn, cặp mắt long lanh. Chú cún này đã gắn bó với Văn Lâm trên mọi hành trình từ Việt Nam sang Thái Lan hay hồi còn ở Nga. Ngoài những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng, Bim chính là người bạn thân thiết nhất của thủ thành 27 tuổi. 

Do đó, bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, Văn Lâm liền đưa Bim ra ngoài đi dạo hay mỗi dịp đặc biệt, Văn Lâm cũng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để chia vui cùng Bim. Thậm chí, anh còn lập hẳn một trang mạng xã hội riêng dành cho chú cún cưng này. Những hình ảnh, video của Bim sẽ được Văn Lâm cập nhật thường xuyên và thu hút sự quan tâm không nhỏ từ người hâm mộ.

Văn Lâm thường xuyên dẫn Bim đi dạo

và tổ chức các bữa tiệc với sự có mặt của Bim

Trong những ngày phải về tập trung tuyển Việt Nam hay đi thi đấu xa, Bim được Văn Lâm mang đến gửi ở “khách sạn” dành cho thú cưng nên Bim vẫn luôn chăm sóc chu đáo. So với những đồng đội khác, rõ ràng sở thích của Văn Lâm có phần đặc biệt hơn cả.

Việc có Bim “bầu bạn” cũng giúp Văn Lâm mau chóng lấy lại tinh thần sau những quãng thời gian xuống phong độ hay gặp chấn thương. Hiện tại, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đang có màn trình diễn chói sáng tại Thai League.

Văn Lâm coi Bim là người bạn thân thiết nhất tại Thái Lan

Anh được xem là một trong những ngoại binh chất lượng nhất tại Thái Lan hiện tại. Nhiều khả năng, Văn Lâm cũng sẽ có tên trong danh sách tuyển chọn các ngôi sao Thai League thi đấu với ĐT Thái Lan vào giữa tháng 11 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.