Thời cơ đến tay Bùi Tiến Dũng ở 2 vòng đấu cuối ở V-League

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 07:54
3 /5 của 18 đánh giá

Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang dính chấn thương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang sáng cửa ra sân cho CLB TP.HCM trong hai vòng đấu cuối cùng V-League 2020.

Theo thông tin từ CLB TP. HCM, thủ thành Nguyễn Thanh Thắng dính chấn thương cổ chân ở buổi tập sáng 2/11 ở sân Thống Nhất. Theo đó thủ thành này cần phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày để hồi phục chấn thương và khó có thể trở lại kịp trận đấu cuối cùng ở V-League mùa này gặp CLB Bình Dương vào ngày 7/11.

Với việc Thanh Thắng chấn thương, cơ hội sẽ thuộc về hai thủ môn còn lại là Tiến Dũng và Sơn Hải. Khả năng cao cơ hội sẽ được trao cho thủ thành quốc dân – Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng sáng cửa ra sân ở 2 vòng đấu còn lại của V-League 2020

Trong những buổi tập gần đây, Bùi Tiến Dũng được HLV thủ môn Trần Minh Quang kèm cặp riêng với các bài ngoài giáo án. Tại đây anh được chỉ bảo những sai lầm cố hữu thường gặp phải và cách khắc phục hiệu quả nhất.

Có thể thấy, HLV thủ môn Trần Minh Quang đã sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho Bùi Tiến Dũng. Dù anh thường xuyên mắc sai lầm nhưng ở 2 trận đấu không có quá nhiều mục tiêu của TP. HCM thì việc trao suất bắt chính cho thủ thành sinh năm 1997 là điều nên làm.

Sự thiếu ổn định về phong độ lẫn kỹ năng trong một số tình huống của Tiến Dũng nhiều lần đưa HLV thủ môn và HLV trưởng đứng trước những áp lực dư luận. Tuy nhiên thái độ tập luyện và tinh thần cầu tiến của thủ thành này luôn khiến BHL đội bóng cảm thấy ấn tượng.

Thời cơ đến tay Bùi Tiến Dũng ở 2 vòng đấu cuối ở V-League

Với Tiến Dũng, đây là thời cơ không thể tốt hơn cho thủ thành người Thanh Hóa chứng minh bản thân sau những màn trình diễn kém ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng mang tên Bác.

Bùi Tiến Dũng đã có 7 trận thi đấu ở mùa này. Trong đó, anh ra sân 5 lần ở V.League, một trận Siêu cúp Quốc gia và một ở AFC Cup 2020 gặp Houngang United.

Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối ngày 3/11 trên sân Thống Nhất. Trận đấu này ban đầu được dự kiến tổ chức trên sân Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của lũ lụt, Ban điều hành giải chuyển trận đấu vào TP.HCM.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam