Quang Hải xoá ảnh chung với Huỳnh Anh giữa nghi vấn bị “cắm sừng"

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 22:40
3 /5 của 6 đánh giá

Trước nghi vấn bị bạn gái Huỳnh Anh “cắm sừng", mới đây, Quang Hải đã xoá toàn bộ hình ảnh chung với cô người yêu trên trang Instagram cá nhân của mình.

Những giông bão của đời sống hậu trường một lần nữa lại bủa vây Quang Hải khi vào tối ngày 2/11, trên mạng xã hội xuất hiện những bức hình được đăng tải bởi tài khoản H.T.Q chia sẻ về chuyện bạn trai của cô đã cặp kè với Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ sinh năm 1997.

Ngoài dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân, H.T.Q còn đăng tải nhiều hình ảnh chụp tin nhắn giữa người bạn trai với Huỳnh Anh nói chuyện tình cảm với nhau, thậm chí, có những đoạn liên quan tới cả Quang Hải. 

Chưa biết thực hư của câu chuyện này ra sao song trên trang Instagram cá nhân, Quang Hải đã có những động thái đầu tiên. Chỉ 1 tiếng sau khi Huỳnh Anh dính nghi vấn người thứ ba, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã xoá các bức hình chụp chung cùng cô bạn gái.

 

Xuất hiện dòng "bóc phốt" Huỳnh Anh trên mạng xã hội 

Trước đó, anh cũng đã xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên Facebook cá nhân. Điều này càng khiến dân tình tò mò hơn về thực hư đằng sau câu chuyện giữa cặp đôi này. 

Về phía cá nhân mình, Huỳnh Anh cũng đã khoá chức năng bình luận trên trang cá nhân, điều mà cô vẫn thường làm khi có "sóng gió". Bên cạnh đó, những tấm hình chụp chung cùng Quang Hải cũng không cánh mà bay.

Rất nhiều đoạn tin nhắn cho thấy Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải 

Rõ ràng, với việc Huỳnh Anh bị “bóc phốt" là người thứ ba, điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống hậu trường của Quang Hải, nhất là trong thời điểm anh đang cần sự tập trung để cùng Hà Nội FC nỗ lực cho cuộc đua vô địch tại V-League 2020.

Hiện tại, câu chuyện Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải vẫn đang gây ra sự thu hút lớn đối với cộng đồng mạng. Sau sự cố bị hack nick facebook, giờ đây, ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục phải đối mặt với những thách thức khác phía sau sân cỏ. 

Quang Hải cũng đã xoá hình chụp chung với Huỳnh Anh trên trang Instagram 

Huỳnh Anh là người thường xuyên xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để cổ vũ Quang Hải mỗi khi tiền vệ này cùng Hà Nội FC thi đấu trên sân nhà. Vì thế, thông tin nói trên khiến rất nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.